:::     :::

เบรดี้ลุ้นสถิติถือบอลวิ่งแตะหลักพันหลา

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ต้องการอีกเพียง 3 หลาเพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในเกมระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

การพบกันระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นอกจากจะเป็นการดวลกันของสองสุดยอดควอร์เตอร์แบ็กแห่งยุคระหว่าง ทอม เบรดี้ กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส แล้ว อีกทั้งไฮไลท์สำคัญของเกมนี้คือการวิ่งทำระยแตะหลัก 1,000 ของ เบรดี้ ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ วัย 41 กะรัตต้องการอีกเพียง 3 หลาจะทำระยะวิ่งเองแตะหลัก 1,000 หลาสำเร็จ นับตั้งแต่เริ่มต้นเล่นอาชีพในปี 2000 

'ผมขยับเข้าใกล้มาเป็นเวลานานแล้ว'เบรดี้ กล่าวกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 'จริงๆมันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเกมของผม แต่ผมเข้าใกล้แล้ว ผมรอมันมาเป็นเวลานาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ในสัปดาห์นี้ หวังว่าเราจะสามารถทำได้มากกว่านั้น'

เบรดี้ ถือบอลวิ่ง 8 หลาในเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านทำระยะรวมตลอดอาชีพ 997 หลา จากการถือบอลวิ่ง 570 ครั้งและทำ 19 ทัชดาวน์ โดยทำเฉลี่ย 1.7 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง 

อีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจของ เบรดี้ คือการรับบอลใกล้แตะหลัก 100 หลาจากการรับบอล 2 ครั้งระยะ 59 หลาและการรับบอลครั้งล่าสุดระยะ 36 หลาในปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด