:::     :::

คาร์ยันไม่คิดตีจากเร้ดเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ก คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่ารักทีมโจรสลัดดำและจะอยู่สู้เพื่อองค์กรต่อไป

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส พบกับซีซั่นที่น่าผิดหวังหลังการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แบบหมดสภาพ 3-34 แต่จอมทัพวัย 27 ปียืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปโดยไม่มีความคิดที่จะย้ายไปอยู่องค์กรอื่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มันเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของ เร้ดเดอร์ส ของหัวหน้าโค้ชใหม่ จอน กรูเด้น สถิติหล่นมาเป็น 1-7 หลังการปราชัยต่อ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 3-34 ทั้งที่คู่แข่งส่งควอร์เตอร์แบ็กโนเนมที่ไม่ถูกดราฟท์อย่าง นิค มัลเล่นส์ สตาร์ทอาชีพเกมแรกและยังขว้างทัชดาวน์ตั้งแต่การบุกชุดแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ขณะที่ คาร์ เป็นอีกหนึ่งคนที่รู้สึกผิดหวังกับผลงานย่ำแย่ของ เร้ดเดอร์ส ไม่ต่างจากคนอื่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าจะอยู่สู้กับองค์กรต่อไป 

'ใครที่ต้องการเปลี่ยนเรื่องนี้มากที่สุด? ใครที่ต้องการทำสิ่งยากๆที่ไม่มีใครอยากทำ? มันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดว่า'ผมควรจะทำมันกับที่อื่น' นั่นเป็นเรื่องง่าย'คาร์ เปิดอก 'ผมคิดว่าเราคิดได้และก้าวต่อไปข้างหน้า เราจะหาว่าใครเป็นเร้ดเดอร์ ด้วยความสัตย์จริง ผมรักที่นี่และผมไม่ต้องการไปไหน ดังนั้นผมจะอยู่ลากไปยาวๆและผมต้องการเห็นคนที่ก้าวขึ้นมาและพูดว่า'ผมต้องการทำแบบนั้นเช่นเดียวกัน''

โอ๊คแลนด์ ทำสถิติเลวร้ายสุดของลีกเสียเฉลี่ยต่อเกม 31.5 คะแนนและเสียรวมกัน 252 คะแนนแย่สุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์จากการลงเล่น 8 เกมแรกของฤดูกาลและยังทำสกอร์ได้เพียง 3 แต้มใน 2 จาก 3 เกมหลังสุดด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด