:::     :::

ซานแอนโธนิโอพร้อมรับทีมเอ็นเอฟแอลอีก10ปีข้างหน้า

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'อลาโม่โดม'สังเวียนดังของเมือง ซาน แอนโธนิโอ มีศักยภาพพร้อมรองรับทีมเอ็นเอฟแอลในอีก 10 ปีข้างหน้า

รอน นีเรนเบิร์ก นายกเทสมนตรีของเมือง ซาน แอนโธนิโอ ให้สัมภาษณ์รายการ ซาน แอนโธนิโอ เอบีซี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยระบุว่าเอ็นเอฟแอลกำลังจะมาถึงเมืองเร็วๆนี้และอาจจะเห็นทีมเอ็นเอฟแอลในเมือง ซาน แอนโธนิโอ ในอีก 10 ปีข้างหน้า ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'

'ผมเชื่อจริงๆว่าโมเมนตัมที่ ซาน แอนโธนิโอ มีความชัดเจนมากขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา'นีเรนเบิร์ก เปิดเผย 'เมื่อเร็วๆนี้กับการประกาศงานสำคัญที่กำลังจะมาที่ บรู้กส์ ซิตี้ เบส รวมถึงวิทยาเขต ยูทีเอสเอ และการขยายตัวของ เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม ซึ่งเป็นชุมชนมหาวิทยาลัย คุณจะเห็นทีมเอ็นเอฟแอลใน ซาน แอนโธนิโอ ในอีก 10 ปีข้างหน้า'

อย่างไรก็ตามนีเรนเบิร์กไม่ระบุว่าแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลที่จะมาสู่เมือง ซาน แอนโธนิโอ ในอีก 10 ปีข้างหน้าจะเป็นการขยายทีมใหม่หรือเป็นทีมเดิมที่ย้ายมาเมืองใหม่ หลัง ชาร์จเจอร์ส ย้ายจาก ซาน ดีเอโก้ มาอยู่ แอลเอ. ขณะที่ เร้ดเดอร์ส กำลังจะย้ายจาก โอ๊คแลนด์ ไปสู่ ลาส เวกัส


ซาน แอนโธนิโอ มีสนาม'อลาโม่โดม'ซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1993 หรือเมื่อ 25 ปีก่อนหน้านี้ ปัจจุบันเป็นสังเวียนแข่งขันของ ยูทีเอสเอ โร้ดรันเนอร์ส ทีมอเมริอันฟุตบอลของ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เท็กซัส แอต ซาน แอนโธนิโอ ซึ่ง'อลาโม่โดม'มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัยพร้อมรองรับทีมเอ็นเอฟแอลในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})