:::     :::

ชไมเคิ่ลชี้ทุกคนทุ่มสุดตัวคว้า3แต้มเพื่อ'วิชัย'

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองรู้สึกขอบคุณไปยังเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันคว้า 3 คะแนนเพื่อมอบให้กับนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ

จิ้งจอกสีน้ำเงิน ต้องลงสนามดวลกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หลังจากเพิ่งผ่านเหตุการณ์อันน่าเศร้าโศกเมื่อนายวิชัยประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดียม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าของทีมรายนี้เสียชีวิตพร้อมผู้โดยสารและนักบินรวม 5 ราย

โดยช่วงที่ผ่านมาทั่วโลกต่างอยู่ในอาการเศร้าโศกโดยเฉพาะคนในวงการฟุตบอลที่ออกมายกย่องการทำงานของนายวิชัยที่สร้างเลสเตอร์ ซิตี้ ให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก

"ผมรู้สึกภูมิใจมาก มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคน ทุกคนที่สโมสรร่วมกันสร้างสิ่งนี้เพื่อตอบแทนสิ่งที่ครอบครัวของคุณวิชัยสร้างขึ้นมา ทุกคนภูมิใจที่ได้ลงเล่นในวันนี้ ทุกคนแสดงความเป็นมืออาชีพ มันเป็นวันที่น่าตื้นตันใจ และเราดีใจที่คว้าสามแต้มเพื่อเขาได้" นายด่านทีมชาติเดนมาร์กกล่าวหลังจบเกมที่ เลสเตอร์ บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 1-0 

"เขามีผลกระทบต่อชีวิตของผมอย่างมหาศาล คุณสามารถเห็นสิ่งที่เขามอบให้กับหลายๆชีวิตได้ ผมภูมิใจอย่างสุดซึ้งที่ได้รู้จักเขา ผมจินตนการไม่ถูกว่าครอบครัวของเขาจะผ่านจุดนี้ไปได้อย่างไร แต่เราทำเพื่อเขา และครอบครัวของเขา"

"นักเตะทุกคนต้องการบินไปร่วมพิธีศพ เราดีใจที่บุกมาชนะเกมที่ยากในวันนี้ได้ และเราสามารถนำชัยชนะติดตัวไปที่ประเทศไทย และเราหวังว่าครอบครัวของเขาจะภูมิใจ"

"วันนี้เป็นวันที่ลำบาก การออกมาวอร์มอัพเป็นเรื่องที่ยากมาก ในช่วงสิบนาทีแรกของเกมผมไม่มีสมาธิกับตัวเองสักเท่าไหร่ ผมยังสั่นอยู่เล็กน้อย แต่เป็นเรื่องดีที่สามารถนำชัยชนะไปที่ประเทศไทยได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด