:::     :::

ไก่เสียวนำวูล์ฟส์3ลูกก่อนเข้าวิน3-2

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส มีเสียวท้ายเกมเมื่ออุตส่าห์นำก่อน 3 ประตู แต่ปล่อยให้ วูล์ฟส์ ไล่ตีตื้นมา 2 ลูก ก่อนจะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วูล์ฟส์ 2 - สเปอร์ส 3

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา วูล์ฟส์ สู้ได้ไม่เป็นรองเลย แต่เป็น สเปอร์ส ที่ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 20 เมื่อ ลูคัส มูร่า จ่ายไปให้ แฮร์รี่ เคน ได้ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ รุย ปาตริซิโอ ยังล้มตัวปัดไว้ได้

    กระนั้นก็ดี นาทีที่ 27 ไก่เดือยทองมาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ซน ฮึง-มิน ตัวสำรองที่ลงมาแทน มูซ่า เดมเบเล่ ที่เจ็บจ่ายไปให้ เอริก ลาเมล่า ตามไปยิงด้วยขวา บอลลอดขา รุย ปาตริซิโอ ตุงตาข่าย

    และให้หลังเพียง 3 นาที สเปอร์ส ก็หนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ คีแรน ทริปเปียร์ ตั้งป้อมเปิดจากฝั่งขวาไปเสาไกลให้ ลูคัส มูร่า โหม่งเน้นๆ เข้าประตูไป

    นาที 37 เจ้าถิ่นต้องเฮเก้อ เมื่อ ราอูล ฮิเมเนซ ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าทั้งที่จากภาพช้าไม่ได้ล้ำแต่อย่างใด หมดครึ่งแรก สเปอร์ส นำอยู่ 2-0

    ในครึ่งหลัง วูล์ฟส์ ลุยหนัก นาทีที่ 49 เอลแดร์ คอสต้า ไหลให้ ราอูล ฮิเมเนซ แตะไปยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ โยริส ยังปัดไว้ได้

    นาทีให้หลังก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่มาอีกรอบ เอลแดร์ คอสต้า ลากลุยเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนล็อกยิงมุมแคบด้วยเท้าซ้าย แต่ก็ยังติดเซฟ โยริส ที่บล็อคออกหลังไปได้

    ถัดมานาที 51 เป็นโอกาสทองอีกครั้งของ วูล์ฟส์ เมื่อ รูเบน เนเวส ได้ตะบันจากหน้าเขตโทษกำลังจะเสียบโคนเสาอยู่แล้ว แต่ โยริส ก็ยังปัดออกหลังไปได้อีกครั้ง

    กลายเป็นไก่เดือยทองมาทิ้งห่าง 3-0 ในนาทีที่ 62 เมื่อ เอริก ลาเมล่า เลี้ยงลุยเข้าเขตโทษฝั่งขวาถึงสุดเส้นหลังแล้วล้มตัวปาดเข้ากลางให้ เคน ยิงทีแรกไปติดเซฟ ปาตริซิโอ แต่เจ้าตัวก็ยังไวพอจะซ้ำเองเข้าประตูไป

    นาที 68 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ เมื่อ ฮวน ฟอยธ์ ไปเตะ ฮิเมเนซ ล้มลง ก่อนที่ รูเบน เนเวส จะรับอาสาสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ทีมไล่มา 1-3

    ไม่พอแค่นั้น วูล์ฟส์ มีฮึดอย่างเต็มที่เมื่อมาได้อีกจุดโทษ หลัง ฟอยธ์ ไปกระแทกใส่ จอนนี่ กาสโตร คราวนี้เป็น ราอูล ฮิเมเนซ ที่ยิงไม่พลาดไล่มา 2-3 แล้ว

    ช่วงท้ายเจ้าบ้านลุยหนักเลย แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม สเปอร์ส ยังเอาตัวรอดชนะ วูล์ฟส์ 3-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ, ไรอัน เบนเน็ตต์, คอเนอร์ เคาดี้, วิลลี่ โบลี่, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร, เอลแดร์ คอสต้า, อีวาน คาวาเลยโร่, ราอูล ฮิเมเนซ

    สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, ฮวน ฟอยธ์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เบน เดวิส, แฮร์รี่ วิงค์ส, มูซ่า เดมเบเล่, มุสซ่า ซิสโซโก้, เอริก ลาเมล่า, ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

    ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด