:::     :::

บีจียัน"ชาตรี-พิชิต"ลุยไทยลีก2ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซียืนยัน ชาตรี ฉิมทะเล และพิชิต เกสโร จะอยู่ช่วยทีมลุยไทยลีก2 ต่อในซีซั่นหน้า

ชาตรี ฉิมทะเล และ พิชิต เกสโร 2 นักเตะตัวเก๋าของ บีจีเอฟซี ยืนยันพร้อมร่วมทีมในฤดูกาล 2019 โดยเป้าหมายของทุกคนคือต้องกลับสู่ โตโยต้า ไทยลีก ภายในปีเดียว โดย "หนุ่ม" เจ้าของฉายา “เจ้าเวหา” กล่าวว่า  

"ส่วนตัวดีใจที่ได้อยู่กับทีมต่อไป และมั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการเลื่อนชั้นสู่ไทย ลีก พร้อมกับเชื่อว่านักเตะ บีจีเอฟซี ทุกคนรู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไรในปีหน้า ซึ่งต้องขอกำลังใจจากแฟนบอลติดตามเชียร์พวกเราตลอดไป"

ด้าน “กอล์ฟ” พิชิต แนวรับสารพัดประโยชน์เสริมว่า "แน่นอนว่าตนอยากอยู่กับทีมต่อไป อยากทำงานต่อเนื่อง ซึ่งเราก็ค้าแข้งกับทีมมานาน เขาก็อยากให้เราอยู่เพื่อเป็นรุ่นพี่คอยแนะนำผู้เล่นใหม่ๆ ซึ่งเป้าหมายก็อยากจะพาทีมขึ้นชั้นให้ได้ในปีเดียว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ภาพชัดเจนตั้งแต่จบเลกแรก ว่าเข้าเลก 2 มาเราต้องการอีกกี่แต้มเพื่อจะการันตีขึ้นชั้นครับ"

สำหรับ ชาตรี หัวหอกวัย 34 ปี ถือเป็นนักเตะระดับลูกหม้อของ "เดอะ บลูแมชชีน" และยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรฯ ในศึกไทยลีก ยิงรวมแล้ว 60 ประตู ขณะที่ พิชิต แบ็กขวาวัย 31 ปี ย้ายจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม บีจีเอฟซี ในปี 2016 ลงสนามในไทยลีก  53 นัด ยิงได้ 1 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด