:::     :::

"สุพรรณ"เชื่อทุกคนทำเพื่อทีม ไม่คิดเรื่องใครติดชุดซูซูกิ

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังอนาคตไกลของทีมชาติไทย เชื่อว่า ผู้เล่นทุกคนเข้ามาเพื่อสนับสนุนทีมอยู่แล้ว ดังนั้นไม่มีใครกังวลเรื่องการตัดตัว ก่อนมีโปรแกรมพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในเกมกระชับมิตร เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2561

มิโลวาน ราเยวัช เพิ่งนำ ช้างศึก ลงฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนเตรียมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้ลงสนาม ในเกมกับ ชลบุรี เอฟซี โดยจะมีผลต่อการตัดตัวผู้เล่นจาก 27 ให้เหลือ 23 รายด้วย

“ที่ผ่านมาเราซ้อมหนักกันพอสมควรครับ ทั้งเช้าและเย็น จนถึงตอนนี้สภาพความฟิตของเรา ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ และผมเชื่อว่า เวลาอีกประมาณ 4-5 วันต่อจากนี้ เราน่าจะพร้อมเต็มที่ครับ” สุพรรณ กล่าวเริ่ม 

“ตั้งแต่ผมเล่นฟุตบอลมา รายการนี้ น่าจะเป็นรายการใหญ่ที่สุดที่ผมเคยมีส่วนร่วม ส่วนตัวผมดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมครั้งแรก และมีโอกาสเรียนรู้จากกองหลังรุ่นพี่ที่เก่งๆ หลายคน แน่นอนว่าผมจะพยายามทำหน้าให้ดีที่สุด รวมถึงทำงานอย่างหนักเพื่อให้โค้ชประทับใจ”

“ขณะที่ในเกมกับ ชลบุรี เอฟซี  โค้ชบอกแล้วว่า จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้ลงสนาม จริงอยู่ที่มันสำคัญกับเราในแง่มีผลต่อการตัตตัว แต่จริงๆแล้วว่า ผมคิดว่า ผู้เล่นทุกคนที่เข้ามา ไม่มีใครกังวลหรือคิดมากเรื่องนั้นเลยครับ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนตั้งใจเข้ามาเพื่อสนับสนุนทีม สนับสนุนซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ดังนั้น ผมอยากให้มองไปที่ภาพรวมของทีมมากกว่า”

“ผมคิดว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเกมนี้ คือการที่โค้ชจะได้ลองตัวผู้เล่น และแท็คติคเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้นครับ” กองหลังจากสุพรรณบุรี เอฟซี ปิดท้าย 

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชม 1 นัดกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามฟุตบอลโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เวลา 18.00 น. จากนั้น มิโลวาน ราเยวัช จะทำการตัดผู้เล่นให้เหลือ 23 ราย ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดย ช้างศึก ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ ติมอร์ เลสเต

โปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ‭http://bit.ly/AFFTHA



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด