:::     :::

ตัดเชือกเอฟเอ!'กิเลน'ฟัด'กว่าง'-'แข้งเทพ'ชน'ด.4'

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2560
3,819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผลจับติ้วศึกช้าง เอฟเอคัพ 2017 รอบรองชนะเลิศบิ๊กแมต์ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วน เจแอล.เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด โดยจะมีการแข่งขันในวันที่ 1 พ.ย.60

ช้าง เอฟเอคัพ 2017 เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางสมคมกีฬาฟุตบอลฯได้จัดให้มีการจับสลากประกบคู่ 

โดย 4 ทีมแกร่งที่ผ่านมาถึงรอบนี้ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทยลีก1) , เชียงราย ยูไนเต็ด(ไทยลีก1) , แบ็งค็อก ยูไนเต็ด (ไทยลีก1) และ เจแอล.เชียงใหม่ หนึ่งเดียวจากไทยลีก 4 ที่สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบดังกล่าว 

โดยการแข่งขันฟุตบอล “ช้างเอฟเอคัพ2017” รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันสนามเป็นกลาง ที่สนามศุภชลาสัย และ สนามราชมังคลากีฬาสถาน แข่งขันนัดเดียวรู้ผล


คู่เอก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทองฯ

ส่วนการจับสลากมีดังนี้ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันที่ ราชมังคลากีฬาสถาน , เจ.แอล. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันที่ สนามศุภชลาสัย แข่งขันพร้อมกันในวันที่ 1 พ.ย.นี้ 

สำหรับทีมแชมป์ฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ 2017 จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท นอกจากนั้นยังได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง และ ได้สิทธิ์เล่น ฟุตบอลไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์ชิพ 2018 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด