:::     :::

เกอร์ลี่ย์โลกสวย!แม้แรมส์แพ้นัดแรกซีซั่น

วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็ค แอลเอ แรมส์ ยังมองโลกในแง่บวกแม้ต้นสังกัดถูกหยุดผลงานชนะ 100% ในเกมออกไปพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 35-45 คะแนน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้มันทำให้ทุกคนเลิกเพ้อฝันแล้วกลับมาทำงานหนักอีกครั้ง

แรมส์ อุตส่าห์วาดวิมานจะทำเพอร์เฟคต์ซีซั่น ทว่าก็ต้องมาสะดุดในสัปดาห์ที่ 9 จนสถิติหล่นมาเหลือ 8-1 แถม ซ้ำต้องเสียตำแหน่งมือหนึ่งคอนเฟอเรนซ์ เอ็นเอฟซี ให้กับ 'นักบุญ' ด้วยผลงานเท่ากันแต่เฮด-ทู-เฮด เป็นรอง 

ทั้งนี้แม้จะเจ็บใจแต่ เกอร์ลี่ย์ ซึ่งสร้างผลงานวิ่ง 68 หลา เปลี่ยน 1 ทัชดาวน์ บวกรับบอลหกครั้งได้ระยะ 11 หลา มองว่าความปราชัยช่วยให้ทุกคนติดดิน 

"แน่นอนมันทำให้ทีมเรากลับมาเจียมเนื้อเจียมตัว ก็ถือว่าดี จากนี้ก็มาสู้กันใหม่" ดีกรีผู้เล่นเกมรุกยอดเยี่ยมซีซั่น 2017 ให้สัมภาษณ์ 

พิธีกรคนสวยรีแคปผลงาน แรมส์ ในสัปดาห์ที่ 9 

ด้านหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่าในความพ่ายแพ้ มันยังมีเรื่องดีๆไว้ใช้ต่อยอดปรับแก้ให้แกร่งขึ้น 

"เรายังโอเค ทุกคนรับได้กับผลการแข่งขัน มันทำให้กลับมาย้อนดูตัวเองอีกครั้งเมื่ออยู่ในช่วงทุกข์ยาก" โค้ชคนหนุ่มให้กำลังใจลูกน้อง 

"ผมทราบว่าทุกคนในล็อคเกอร์ รูม จะรู้วิธีตอบสนองเรื่องนี้อย่างไร บางครั้งการหัวทิ่มก็ทำให้เราได้ตั้งต้นใหม่ - นั่นคือสิ่งที่รออยู่"  

แรมส์ จะกลับมาแข่งสัปดาห์ที่ 10 ฐานะเจ้าถิ่นพบ ซีฮอว์กส์ จากนั้นก็ดวลกับทีมรุกระเบิดระเบ้ออย่าง ชีฟส์ (เหย้า) และออกไปชน ไลออนส์ (เยือน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด