:::     :::

ขุนพลช้างศึกร่วมงานศพคุณวิชัย

วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2561
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย และสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงลูกทีมทุกคน เดินทางมาที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เพื่อร่วมเคารพศพ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ได้เสียชีวิตลงจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสมอกันไป 1-1 ท่ามกลางความเศร้าสลดของคนในวงการฟุตบอลทั่วโลก

ล่าสุดในส่วนของทัพช้างศึก ก็พร้อมใจกันเดินทางมาร่วมเคารพศพของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา นอกจากนี้ในเกมประเดิมสนามศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต ทางด้าน สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ก็อนุญาตให้มีการยืนสงบนิ่งก่อนเกม เพื่อเป็นการไว้อาลัยด้วย

“ผมเชื่อว่าทุกคนรู้จักคุณวิชัยดี เช่นเดียวกับผมและคนไทยทุกคน ผมรู้ว่าท่านเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญ ที่คอยสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาโดยตลอด ดังนั้น วันนี้ทุกคนจึงเต็มใจที่จะเดินทางมาที่นี่ เพื่อเคารพศพท่านเป็นครั้งสุดท้าย”

“ผมอยากกล่าวแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของท่าน และส่งมอบกำลังใจไปถึงคนรอบข้างของท่านด้วย” โค้ชมิโล กล่าว

สำหรับทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบกับ ติมอร์ เลสเต วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด