:::     :::

ทีม "ทีม" โต้ข่าวหลุด ยู19 ยันเหตุไม่ใช่เรื่องฟอร์ม-หูตึง

วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2561
6,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กัณตพัชห์ มันปาติ นายด่านดาวรุ่ง, ครอบครัว, คนใกล้ชิด และสตาฟฟ์โค้ชโปลิศ เทโร โร่ชี้แจงข่าวหลุดโผ "ช้างศึกยู-19" เพราะฟอร์มตกจนถูกสโมสรจับดองและมีปัญหาเรื่องหูตึงนั้น ไม่ใช่สาเหตุที่แท้จริงอย่างแน่นอน

จากประเด็นที่ "ทีม" กัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งไม่มีชื่อติดทีมชาติไทยยู-19 ชุดชิงแชมป์เอเชีย จนมีแฟนบอลตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใด

ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่านายด่านจากโครงการฟ็อกซ์ฮันท์ รุ่นแรก ปัจจุบันฟอร์มตกจนหลุดจากตัวจริงของทีม โปลิศ เทโร บี ในศึกไทยลีก4 อีกทั้งมีปัญหาเรื่องหูที่ระดับการรับฟังไม่เหมือนคนทั่วไป จนเป็นเหตุให้หลุดจากโผรายชื่อทีม "ช้างศึกจูเนียร์"

ล่าสุดทั้งเจ้าตัว, คนใกล้ชิด รวมถึงสตาฟฟ์ภายในทีม "มังกรโล่เงิน" ได้พากันออกมาชี้แจงว่าเหตุผลดังกล่าวไม่เป็นความจริง เนื่องจาก "ทีม" มีชื่อลงสนามให้ต้นสังกัดเป็นตัวหลักตลอดในซีซั่น 2018 โดยพลาดลงเล่นเพียง 2 เกมเท่านั้นในช่วงปลายฤดูกาลที่ทีมมีการโรเตชั่น ซึ่งข้อมูลนี้สามารถตรวจสอบได้ชัดเจน

อีกทั้งเรื่องประสาทหู แม้การรับฟังไม่ได้ดีเท่าคนทั่วไป แต่ก็ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นเป็นอุปสรรคต่อชีวิตการค้าแข้ง และแทบไม่มีผลในการสื่อสารเพราะเจ้าตัวเคยผ่านประสบการณ์ทั้งฟุตบอลในประเทศและต่างประเทศ เคยร่วมงานกับโค้ชทั้งชาวไทยและต่างชาติ

นอกจากนี้มือกาววัย 19 ปี ยังโชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ ในศึกเอเอฟซี ยู-19 2018 รอบคัดเลือกรอบแรก ที่ประเทศมองโกเลีย รวมถึงในศึกเอเอฟเอฟ ยู18 ชิงแชมป์อาเซียน 2017 ที่ประเทศเมียนมา และได้รับการยกย่องว่าเป็นนายประตูดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย

ซึ่งกระแสข่าวที่ออกมานั้นอาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดและอาจจะส่งผลต่อภาพลักษณ์และอนาคตในการค้าแข้งของเจ้าตัว จึงต้องการออกมายืนยันให้ชัดเจนว่าคำกล่าวอ้างดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด