:::     :::

มาดริดบรรลุข้อตกลง'อาดิดาส'1.1พันล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2561
1,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองกระทิงนำเสนอข่าวว่า เรอัล มาดริด บรลุข้อตกลงระดับประวัติศาสตร์กับ อาดิดาส มูลค่า 1.1 พ้นล้านยูโรในการเป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสร 10 ปี

เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังกับ อาดิอาส มูลค่าสูงถึง 1.1 พันล้านยูโรตลอดช่วง 10 ปี ตามรายงานข่าวจาก'มาร์ก้า'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ เรอัล มาดริด ได้เจรจากับบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมันมาเป็นเวลานานหลายปีเกี่ยวกับต่ออายุสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรในการผลิตชุดแข่งขัน พร้อมการรับฟังข้อเสนอจากคู่แข่งอย่าง ไนกี้ และ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ในเวลาเดียวกันด้วย

อาดิดาส ไม่ยอมยกธงแม้ว่าจะยอมรับการต่ออายุสัญญากับทีมชุดขาวไปอีกหนึ่งทศวรรษ แต่ก็ต้องทำข้อตกลงสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของวงการฟุตบอล ก่อนที่จะมีการยืนยันตัวเลขในเวลาต่อมาว่ามีมูลค่าสูงถึง 1.1 พันล้านยูโร โดยข้อผูกพันดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างปี 2020-2030


อย่างไรก็ตามมาร์ก้ายังมีข้อมูลเสริมว่าหากแจกรายละเอียดเป็นรายปีมีการอ้างก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับ ไนกี้ โดยมีรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าจะได้ผลตอบแทนจากบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกันถึงปีละ 155 ล้านยูโร และถ้าหากข้อตกใหม่ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ อาดิอาส เกิดขึ้นจริง ทีมชุดขาวจะได้ผลตอบแทนเพียงปีละ 83 ล้านยูโรเท่านั้น 

'มันเป็นเรื่องปกติที่สโมสรต่างๆจะขยายตัวเลขของพวกเขาอย่างที่พวกเขาต้องการและมันเป็นเรื่องยากมากที่จะพิสูจน์'มาร์ก้าแสดงความเห็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด