:::     :::

เอเรียนส์อ่อยบราวน์สพร้อมคืนสังเวียน

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ อดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ อาจจะกลับมาจากการรีไทร์หากได้รับงานที่เมืองคลีฟแลนด์

บรูซ เอเรียนส์ อดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2017 เอ่ยปากผ่านสื่อว่าพร้อมหวนคืนวงการอีกรอบหากถูกทาบทามจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งกำลังสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอเรียนส์ กำลังสนุกหลังการรีไทร์ เขาชอบดูเกมจากบูธที่ออกอากาศในบทบาทผู้วิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลของช่อง'ซีบีเอส สปอร์ตส์'โดยทำงานร่วมกับ เกร็ก กัมเบล และ เทรนท์ กรีน ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาอยู่ในเมืองคลีฟแลนด์ที่ บราวน์ส ลงเล่นสัปดาห์ที่ 9 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โดยระหว่างพักรายการ สตีฟ เดอร์สชุค ซักถาม เอเรียนส์ ว่าถ้าเขาพิจารณาที่จะกลับมาจากรีไทร์เพื่อรับงานโค้ชอีกครั้ง นั่นจะเป็นที่คลีฟแลนด์ในเดือนมกราคมปี 2019 หรือไม่

'คลีฟแลนด์ เป็นงานเดียวที่ผมจะพิจารณา'เอเรียนส์ตอบข้อสงสัย


เอเรียนส์ วัย 66 ปีเคยเป็นโค้ชทีมบุกของ บราวน์ส ในช่วงปี 2001-2003 แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งแสดงความเห็นถึงการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน ฮิว แจ็คสัน ของ จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปว่าคงเล็งไปที่ ชัก พากาโน่ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

'คนที่ผมคิดน่าจะเป็น ชัก พากาโน่'เอเรียนส์ระบุ จนอาจมีความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่มีโอกาสรียูเนียนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังเคยรุ่งโรจน์ร่วมกันตอนทำงานที่อินเดียนาโพลิสในปี 2012 ซึ่ง เอเรียนส์ คุมทีมบุกของโคลท์สจนพลิกสถานการณ์จากสถิติ 2-14 ซีซั่นก่อนหน้านั้นมาเป็น 11-5 ก่อน เอเรียนส์ จะแยกทางไปทำงานกับ คาร์ดินาลส์ ในปี 2013-17 สถิติชนะ 49 แพ้ 30 เสมอ 1 และผ่านเข้าเพลย์ออฟ 2 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด