:::     :::

สัมผัสมาแล้ว!"ชินภัทร์"เชื่อ"กามา"พาช้างศึกไปไกลเหมือนเชียงราย

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ มั่นใจว่า อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชคนใหม่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ เหมือนกับที่ทั้งคู่คว้าแชมป์ร่วมกันมา ในนามสโมสร

กุนซือชาวแซมบ้า กับกองหลังวัย 21 ปี เคยร่วมงานกันมาแล้วกับ เชียงราย ยูไนเต็ด และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองมากมายทั้ง ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2017 และ 2018, ออมสิน แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 และ โตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาล 2018

"สำหรับตัวผมกับกามา เองก็เคยร่วมงานกันในเชียงราย ยูไนเต็ด มาแล้ว และเราก็ประสบความสำเร็จมามากมาย ผมก็เชื่อว่าเขาจะช่วยให้ทีมชาติไทย ชุดนี้ของเราประสบความสำเร็จเช่นกัน"

"สำหรับกามาเอง เขาก็เป็นโค้ชที่จริงจัง แต่ก็ให้อิสระกับนักเตะในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ในสนาม และวิธีการหลายๆ อย่างของเขา ก็ช่วยให้นักเตะมีพัฒนาการ"

"ก็ขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยชุดนี้ ผมเชื่อว่าทั้งผมและเพื่อนร่วมทีม จะทำเต็มที่เพื่อช่วยกันพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้"


สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเดินทางไปประเทศจีน ทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018 ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด