:::     :::

ส.บอลยันให้"โค้ชหระ"นั่งแท่นกุนซือยู-19ต่อพ่วงผู้ช่วย"กาม่า"

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
1,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันให้ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ต่อไป พร้อมควบตำแหน่งผู้ช่วยผู้สอนของทีม "ช้างศึก" ปรีโอลิมปิก

ก่อนหน้านี้ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึกU19" เพื่อรับผิดชอบต่อผลงาน หลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 "โค้ชหระ" ได้เดินมารายงานเพื่อประชุมสรุปผลการแข่งขันต่อ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และได้ข้อสรุปว่าทางสมาคมฯ จะยังคงให้ "โค้ชหระ" ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ต่อไปเพราะเล็งเห็นถึงความสามารถ และความทุ่มเทที่ต้องการพัฒนานักกีฬาฟุตบอลของประเทศไทย ให้มีความเป็นเลิศสู่ระดับที่สูงขึ้นในอนาคต พร้อมกับเตรียมแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ อเล็กซานเดร กาม่า ในทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ต่อไป

ซึ่ง "โค้ชหระ" ได้กล่าวว่า "วันนี้เข้ามาพบท่านนายกสมาคมฯ เพื่อสรุปผลงานและรายงานข้อบกพร่องเพื่อให้ท่านนายกสมาคมฯ ทราบ เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้เรียบร้อย และจะได้นำข้อบกพร่องเหล่านั้นไปพัฒนาทีมให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ผมยังนำเอกสารใบลาออกมายื่นให้กับท่านนายกโดยตรง ก่อนที่ท่านจะบอกว่าให้ผมทำงานต่อไป พร้อมกับให้ผมทำหน้าผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ อเล็กซานเดร กาม่า ในทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกครับ"

"ส่วนการเป็นผู้ช่วยของ กาม่า นั้น ยังไม่ระบุว่าจะต้องเริ่มงานตอนไหน ถ้าไปช่วยทีมในการเตรียมไปอุ่นเครื่องที่จีนคงไม่ทัน เพราะมันกระชั้นชิดเกินไป คงเป็นช่วงหลังจากนั้นครับ ส่วนเป้าหมายในการคุมทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็ต้องพัฒนาทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ"
เฮดโค้ช "ช้างศึก U19" กล่าวปิดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด