:::     :::

โค้ชไจแอนท์สยันอีลายสตาร์ทเกมมันเดย์ไนท์

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังได้ออกสตาร์ทในเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มบู่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังได้เป็นตัวสตาร์ทในเกมดวล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม'มันเดย์ไนท์'จากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช'ยักษ์น้ำเงิน'แพ็ท เชอร์เมอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ไจแอนท์ส สถิติ 1-7 จนมีการตั้งคำถามถึงผู้ที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของทีมยักษ์น้ำเงิน ซึ่งเชอร์เมอร์ตอบสั้นๆก่อนบายวีคเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า'เราจะได้เห็นกัน'หลังถูกซักถามว่า แมนนิ่ง จะยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงต่อไปหรือไม่หลัง ไจแอนท์ส ทำเฉลี่ยเพียง 18.8 แต้มต่อเกมและอยู่อันดับ 27 ของลีก ขณะที่ อีลาย ขว้างเพียง 8 ทัชดาวน์จาก 8 เกม แต่ถูกแซ็คมากสุดของลีกถึง 31 ครั้ง 

'ผมบอกเขาว่าเขาจะได้สตาร์ทในวันจันทร์'เชอร์เมอร์เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 'ส่วนหนึ่งของการคุยกันก็คือ เราเชื่อมั่นคุณ เราต้องการทำงานร่วมกับคุณและเราเชื่อมั่นในความจริงที่ว่าคุณจะได้รับสิ่งนั่นและช่วยเราชนะเกมฟุตบอล'

ขณะเดียวกันหัวหน้าโค้ชไจแอนท์สยังกล่าวถึง ไคล์ เลาเล็ตต้า ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพกลับมาลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยไม่ถูกสั่งแบนแต่อย่างใด แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวด้วยข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจรเมื่อสัปดาห์ก่อนก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด