:::     :::

คืนรังกว่าง!เชียงรายคว้า"พีรพงศ์"เสริมกลาง

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว "เบนซ์" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์กองกลางมากประสบการณ์จาก ''เดอะบลู แมชีน''บีจี เอฟซี เข้ามาเสริมทัพก่อนลุยฤดูกาล2019 หลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังหมดฤดูกาล 2018 โดย "เบนซ์" เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2527 ปัจจุบันอายุ 34 ปี

สำหรับ “เจ้าเบนซ์” เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังอาชีพตั้งแต่ปี 2013 โดยลงเล่นให้กับทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี จากนั้นปี 2014 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดในช่วงเลกแรกด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะย้ายกลับไปยังบางกอกกล๊าส เอฟซีในช่วงเลกสองของฤดูกาล2014 จนเจ้าตัวนั้นลงเล่นยาวนานจนถึงฤดูกาล2018 โดยเจ้าเบนซ์ นั้นลงเล่นรวมทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 24 นัด 

ด้วยวัย 34 ปีกับประสบการณ์ในการบู๊บนเวทีพื้นหญ้ามาอย่างโชกโชนเป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบของเจ้าเบนซ์ที่จะใช้ความสามารถในการบัญชาการเกมส์แดนกลางให้กับทัพกว่างโซ้งฯ ด้วยรูปแบบการเล่นที่เจ้าตัวนั้นหาตำแหน่งยืนได้อย่างดีในสนาม สามารถผ่านบอลได้ดีทำให้สามารถสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้มีจังหวะในการทำประตูในหลายๆครั้ง และนอกจากฟอร์มการเล่นแล้วเรื่องของความฟิตของร่างกายนั้นมีความพร้อมตลอดเวลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด