:::     :::

เล่นใหญ่! ลือ บุรีรัมย์ จ่อคว้าแข้งทีมชาติญี่ปุ่น ดีกรีบุนเดสลีกา

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
2,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะอีกครั้ง หลังเล็งคว้าตัว ฮาจิเมะ โฮโซไก แข้งทีมชาติญี่ปุ่น


ความคืบหน้าตลาดซื้อขายผู้เล่นทัพ "ปราสาทสายฟ้า" แชมป์ไทยลีก 6 สมัย หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทีมจะไม่เก็บ ยู จุน-ซู แข้งสารพัดประโยชน์ไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า พร้อมหาผู้เล่นโควตาเอเชียหน้าใหม่มาเสริมทีมแทนนั้น
กอปรกับช่วงที่ผ่านมา THSPORT ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างทาบทามผู้เล่นสัญชาติญี่ปุ่นคนหนึ่ง ในตำแหน่งกองกลางเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ จุนซู
ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ผู้เล่นเลือดซามูไรคนดังกล่าวที่ "ปราสาทสายฟ้า" ให้ความสนใจนั้นคือ ฮาจิเมะ โฮโซไก มิดฟิลด์วัย 32 ปี ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น ที่เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรับ และ แบ็ก
โดย โฮโซไก แจ้งเกิดในฐานะนักเตะอาชีพกับ อุราวะ เรดส์ ก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คว้าตัวไปร่วมทัพ หลังจากนั้นยังค้าแข้งอยู่ในลีกเมืองเบียร์กับ เอาสก์บวร์ก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ย้ายไปค้าแข้งกับ บูซาสปอร์ ในตุรกี ก่อนกลับมาค้าแข้งให้ สตุ๊ดการ์ท และล่าสุดกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดกับ คาชิวา เรย์โซล
ขณะที่ความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ทาง ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้เข้าไปฟอลโลว์อินสตาแกรมส่วนตัวของ โฮโซไก เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด