:::     :::

'คิงโคล'กระตุ้นสาลิกาต้องเสริมทัพตลาดมกรา

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่า สโมสรต้องทุ่มงบเสริมทัพให้กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หากไม่ต้องการลุ้นหนีตกชั้นในระยะยาว

นิวคาสเซิ่ล เพิ่งคว้าชัยชนะเกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เอาในเกมที่ 11 หลังเปิดบ้านเชือด วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังนิ่งนอนใจไม่ได้ และ โคล มองว่าทีมต้องเสริมทัพในช่วงตลาดวินเทอร์นี้

"ในพรีเมียร์ลีก คุณต้องลงทุน ถ้าคุณไม่ใช้จ่ายเงินแล้ว คุณก็จะเผชิญปัญหา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ในเดือนมกราคม พวกเขาต้องเดินหน้าซื้อนักเตะใหม่"
"มีหลายทีมที่อยู่ใกล้เคียงกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้ พวกเขาจึงต้องต่อสู้ในโซนหนีตกชั้น และพวกเขาไม่ต้องการเป็นอย่างนั้นแน่"
"ในสายตาคนนอก เบนิเตซ ทำผลงานเหลือเชื่อเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผมคิดว่า นิวคาสเซิ่ล จะไม่มองแค่การจบอันดับ 10 อย่างไรก็ตาม คุณลองมองดูสิ พวกเขามองข้ามสิ่งที่ควรต้องทำ"
"นั่นคือเหตุผลที่ฤดูกาลนี้พวกเขาเจอปัญหา เหมือนอย่างที่ผมได้พูดไปแล้ว คุณต้องลงทุน ต้องใช้จ่ายเงิน และพยายามผลักดันสโมสรให้ก้าวไปข้างหน้า" โคล ที่เคยเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 34 ประตูในฤดูกาล 1993-94 กับ สาลิกาดง กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด