:::     :::

จอมพยศเบลล์ถือดีไม่ขอโทษองค์กร

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2561
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทวีตข้อความไม่คิดขอโทษต้นสังกัดกับพฤติกรรมโฮลด์ เอาต์ ไม่รายงานตัวเกินครึ่งซีซั่น เพื่อตอบโต้กรณีไม่ได้สัญญาก้อนโตอย่างใจ

เบลล์ กับทาง สตีลเลอร์ส กลายเป็นเส้นขนานเมื่อโต๊ะเจรจาก่อนเปิดฤดูกาล 2018 ล่มลง ผู้เล่นวัย 26 กะรัต ไม่เต็มใจเล่นด้วยแฟรนไชส์แท็ก 14.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ จึงหายหัวยาว เสียสิทธิ์รับเงินเฉลี่ย 8.5 แสนเหรียญ สหรัฐฯ/เกม 

กระทั่งเข้าสู่สัปดาห์ที่ 10 มีรายงานว่า เบลล์ มาโผล่ที่เมืองพิตต์สเบิร์กแล้วแต่ยังไม่ปรากฎตัว ณ ศูนย์ฝึก ลาโทร้บ แต่ไปเช่ายิมฯของ 'แอลเอ ฟิตเนส' เรียกความฟิตและเล่นบาสเกตบอลรีดเหงื่อเมื่อคืนอังคาร

ต่อเนื่องถึงทวีตเมื่อวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) แสดงความหัวรั้นไม่เปลี่ยน 

เบลล์ โชว์ทวีตกลับหัว

"ถึงความเห็นจากทุกคนที่ห่วงใยชีวิตผมและกังวลว่าที่ผ่านมาไปมุดหัวอยู่ไหน ขอร้องว่าอย่าตัดสิน เลวีออน คนนี้ว่าคือจอมเหลวเหลวเพราะสิ่งที่ผมตัดสินใจทำไป เพราะมันอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนทราบทั้งหมด" 

"น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ไม่มีเวลากระทั่งทราบเรื่องทั้งหมดก็ปักใจเชื่อแล้วว่าผมผิด"

"ทั้งนี้จะไม่มีคำขอโทษต่อสิ่งที่ทำไป เพราะผมคิดว่าตัวเองปฏิบัติอย่างถูกต้อง ทั้งกับตัวเอง, ครอบครัว และทุกคนที่มีส่วน ... อาจต้องใช้เวลาพิสูจน์ว่าสิ่งที่ผมพูดมันจริงหรือไม่, เมื่อถึงตอนนั้นพวกคุณก็คงรู้เอง" 


เบลล์ (ที่สองจากขวา) หอบไซส์อวบมาเล่นบาสฯ

ระหว่างที่ เบลล์ หายหัวทีมได้ผลักดัน เจมส์ คอนเนอร์ ผู้เล่นประสบการณ์ปีสองเล่นแทน ทำผลงานดีระดับหนึ่งระยะรวม 1,058 หลา, 10 ทัชดาวน์ในการลงเล่นแปดนัด 

สำหรับ เบลล์ อย่างน้อยต้องมีชื่อใช้งานในทีม สตีลเลอร์ส 6 นัด ฤดูกาลนี้ จึงมีสิทธิ์เรียกเอาเงื่อนไขที่ดีกว่า 'คนเหล็ก' เสนอให้ แต่หากตกคุณสมบัติก็เท่ากับเสียเวลาเปล่าหนึ่งฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด