:::     :::

เฟร็ดอยู่เป็น!เมินเรือเลือกผีเพราะมูรินโญ่

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2561
1,871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลางบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟร็ด ก่อนในช่วงเดือนมกราคม แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อทาบทามในช่วงซัมเมอร์ และกองกลางทีมชาติบราซิล ก็ไม่รีรอที่จะตอบตกลงทันที

"เป็นเรื่องจริงที่ผมได้รับข้อเสนอจากพวกเขา (ซิตี้) และมีการพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลของผมที่เล่นให้กับทีมเพื่อนบ้านของเรา พวกเขาพยายามเชื้อเชิญให้ผมไปร่วมทีมด้วย แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่เกิดขึ้น"
"เหมือนที่ผมเคยพูดไปแล้ว มีข้อเสนอเข้ามาจากหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ ยูไนเต็ด ผมตัดสินใจรวดเร็วมาก ซึ่งเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องสำหรับผม"
"มูรินโญ่ คือยอดโค้ชที่มีความเป็นมืออาชีพ นักเตะทุกคนชื่นชอบการทำงานร่วมกับผู้ชนะอย่างเขา ผมเรียนรู้อะไรต่างๆ มากมาย เขาเข้มงวดมากทีเดียว แต่นั่นคือส่วนหนึ่งในการทำงานของเขา"
"เขาเป็นมิตรและตลกยามอยู่นอกสนาม เขาหัวเราะกับเราในห้องแต่งตัว โชเซ่ มีส่วนสำคัญมากในการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผม และผมอยากขอบคุณสำหรับความสนใจของเขาที่มีต่อตัวผม"
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เฟร็ด มีคิวบุกเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด