:::     :::

เอเอฟซีคอนเฟิร์ม2ทีมไทยลีกเปลี่ยนชื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2561
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ส่งจดหมายถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อทำการรับรองการเปลี่ยนชื่อของสโมสรใน โตโยต้า ไทยลีก อันได้แก่ พัทยา ยูไนเต็ด และ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

จากกรณีที่ 2 สโมสรในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ได้แก่ พัทยา ยูไนเต็ด และ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ส่งหนังสือแสดงความจำนงในการขอเปลี่ยนชื่อสโมสรนั้น ทาง ดาโต๊ะ วินด์เซอร์ จอห์น เลขาธิการทั่วไปของเอเอฟซี ก็ได้ให้การรับรองชื่อใหม่

โดยสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อเป็นสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ และสนามแข่งขันจากเดิม เทศบาลตำบลหนองปรือ เปลี่ยนเป็น กกท. บางพลี สมุทรปราการ สำหรับสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ขอเปลี่ยนชื่อเป็น สโมสรอุบล ยูไนเต็ด


สำหรับสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด (หรือสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ในชื่อใหม่) จะต้องดำเนินการด้านเอกสาร และสนามแข่งขัน ให้ตรงตามมาตรฐานของการออกใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) ให้เสร็จสิ้นตามแผนการปรับปรุงสนาม และภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อให้ทันต่อการแข่งขันฟุตบอลรายการ โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2562 ต่อไป

ส่วนทางด้านของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (หรือสโมสรอุบล ยูไนเต็ด ในชื่อใหม่) ได้รับการรับรองในการเปลี่ยนชื่อสโมสรเรียบร้อยแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด