:::     :::

ดาร์โนลด์พลาดซ้อม2วันติดชวดออกสตาร์ทอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทำได้แค่ยืนดูเพื่อนฝึกซ้อม 2 วันติดและน่าจะชวดออกสตาร์ทในเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

    แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พลาดการลงซ้อม 2 วันติดต่อกันทำให้เขาจะชวดออกสตาร์ทการลงรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่สนาม'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    ดาร์โนลด์ ไม่ได้ลงซ้อมตั้งแต่วันพุธต่อเนื่องจนถึงวันพฤหัสฯเนื่องจากมีอาการเจ็บเท้าขวาจนต้องสวมบูธป้องกัน ตามการแจ้งกับผู้สื่อข่าวของ ท็อดด์ โบวล์ หัวหน้าโค้ช เจ็ตส์ ระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะไม่ได้ออกสตาร์ทในเกมกับ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ แต่ไม่ใช่การพลาดโอกาสลงเล่นทั้งเกม อย่างไรก็ตามจากการระบุของ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอ็นพีเอ็นรายงานว่า ดาร์โนลด์ จะไม่ลงเล่นวันอาทิตย์นี้
    จอช แม็คคาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 39 ปีจะออกสตาร์ทแทน ดาร์โนลด์ แต่ถึงอย่างไร โบวล์ จะรอจนกระทั่งถึงนาทีสุดท้ายหากควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พร้อมลงเล่น หัวหน้าโค้ชเจ็ตส์จะเลือกดาร์โนลด์เป็นตัวสตาร์ท
    เจ็ตส์ สถิติ 3-6 จะดวลกับ บิลล์ส สถิติ 2-7 เหมือนเป็นเกมชิงหนีบ๊วยของ เอเอฟซี ตะวันออก ซึ่งมี นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นสองทีมนำสถิติ 7-2 กับ 5-4 ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด