:::     :::

เซนต์สจับเดซเซ็นหนึ่งปีรับแค่6แสนเหรียญ

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์เซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 6 แสนเหรียญสหรัฐกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่ยังมีเงินโบนัสสร้างแรงจูงใจอีีก 5 แสนเหรียญสหรัฐ

    นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ ซึ่งทีมนักบุญจะจ่ายค่าจ้างให้อดีตผู้เล่น ดัลลาส คาวบอยส์ 600,000 เหรียญสหรัฐ โดยอ้างอิงจากฐานเงินเดือนระดับ'โปร-เรต'ที่ 1.25 ล้านเหรียญ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    เซนต์ส เร่งเซ็นสัญญากับ ไบรอันท์ หลัง แคเมอร่อน เมเรดิธ ผู้เล่นปีกนอกบาดเจ็บเข่าจนถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บหลังปีกวัย 26 เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังย้ายมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งเคยรับบอล 66 ครั้ง ระยะ 888 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในปี 2016 แต่เขาไม่เคยตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา
    เมเรดิธ เป็นผู้เล่นปีกนอกรายที่สองที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังจาก เท็ด จินน์ จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์ถูกส่งเข้าไออาร์รายแรกตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเข่าเช่นเดียวกัน
    ขณะที่้ ไบรอันท์ ที่เซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 600,000 เหรียญสหรัฐ แต่อดีตผู้เล่นคาวบอยส์มีโอกาสรับเงินโบนัสอีก 500,000 เหรียญสหรัฐเป็นแรงจูงใจตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็น
    ด้าน ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เซนต์ส ยังอุบไต๋เมื่อถูกถามว่า ไบรอันท์ มีโอกาสลงประเดิมสนามในเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่
    'มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะแสดงความคิดเห็นเนื่องจากยังไม่มีการซ้อม แต่เราจะรอดูว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างในวันนี้และวันพรุ่งนี้และเราคงจะบอกคุณในวันอาทิตย์'เพย์ตันกล่าว
    'เราจะใช้มันในแต่ละวันในแต่ละครั้งและดูว่าเขาสามารถแยกแยะและให้แผนกับเขาได้อย่างไรไม่ว่าจะเป็นการเล่นดาวน์ที่ 3, ในเร้ดโซนและสิ่งที่แตกต่างจากนั้นอีกเพียบซึ่งเขามีความสามารถพอสำหรับมัน'
    อย่างไรก็ตาม ไบรอันท์ มีน้ำหนักตัวมากกว่าเกณฑ์ของทีมนักบุญราว 5 ปอนด์ แต่หัวหน้าโค้ชเซนต์สยอมรับว่ามันอาจเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้เล่นที่ไม่ผ่านเทรนนิ่งแคมป์ แต่ยืนยันว่าทีมชื่นชอบการทำงานหลายอย่างของปีกนอกวัย 29 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด