:::     :::

คอนเนอร์สมองกระทบกระเทือนเซ่นชัยคนเหล็ก

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หัวเสียเล็กน้อยหลังเกมเธิร์สเดย์ ไนท์ สัปดาห์ที่ 10 แม้จะถล่ม แโคโรไน่า แพนเธอร์ส 52-21 คะแนน ทว่าก็ต้องจ่ายค่างวดเป็นอาการคอนคัสชั่นของ เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็คคนสำคัญ

สตีลเลอร์ส เล่นที่ไฮน์ซ ฟิลด์ ของตัวเองต้อนตือคู่แข่งระดับ 52 แต้ม ถือว่ามากสุดนับตั้งแต่ ปี1984 ณ สังเวียนแห่งนี้ โดยความโดดเด่นของควอเตอร์แบ็ค เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เรตติ้งสมบูรณ์แบบ 158.3, ขว้าง 5 ทัชดาวน์ให้กับ 5 ผู้เล่นไม่ซ้ำกัน และทีมทำ 7 ทัชดาวน์ โดยผู้เล่นมากหน้าเจ็ดราย

"เป็นเรื่องน่าภูมิใจมากเพราะเรามีผงานสุดแจ่มเมื่อต่อกรกับทีมเจ๋ง เกมอย่างนี้มันต้องมีบ้างที่ทุกอย่างเข้าทางหมด พวกเด็กๆก็คงจะได้สนุกสนานกับตลอดสุดสัปดาห์นี้ รวมถึงเป็นค่ำคืนดีๆสำหรับ สตีลเลอร์ส เนชั่น (แฟนๆทีม) อีกด้วย" โค้ชทอมลิ่นกล่าวหลังจบการแข่งขัน 


ทอมลิ่นเซ็งทีมชนะเซ่นตัวเก่งเจ็บ

พร้อมกันนั้นกุนซือเจ้าของหนึ่งแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ยังอัพเดทอาการของ คอนเนอร์ ว่าสมองกระทบกระเทือนจริงๆ 

"ส่วนเรื่องที่ (เจมส์)คอนเนอร์ ต้องเข้าตรวจอาการคอนคัสชั่นยังไม่มีรายละเอียดมากนัก คราวหน้าที่พบกับสื่อฯจึงมีข้อมูลเพิ่ม ทั้งนี้ฐานะผู้เล่นอาชีพเราควรเล่นอย่างขาวสะอาด โดยเฉพาะจุดอันตรายใต้หมวกกันน็อค ก็เป็นเรื่องที่อยากขอให้ทุกคนลงแข่งแบบมีน้ำใจนักกีฬา" 

เป็นการด่าถึง โธมัส เดวิส ผู้เล่น แพนเธอร์ส ซึ่งอัดใส่ คอนเนอร์ ที่ศรีษะ รวมถึง เอริค รี้ด เซฟตี้ทีม 'เสือดำ' ซึ่งนอกเกมใส่ โรธลิสเบอร์เกอร์ จังหวะนอนกับบอลพื้นบอลตายไปแล้วซึ่งรายหลังโดนไล่ออก 

สถานการณ์ล่าสุดในตาราง สตีลเลอร์ส สถิติ 6-2-1 นำกลุ่เอเอฟซี เหนือ ขณะที่ แพนเธอร์ส 6-3 รั้งอันดับสอง เอ็นเอฟซีใต้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด