:::     :::

ลาวรี่ตื่นเต้นรับมือเดอโรซานฐานะคู่แข่ง

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ ลาวรี่ การ์ดออล-สตาร์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆที่ปีนี้ต้องทำศึกกับสองคู่แข่งซึ่งมีอดีตสมาชิกคนคุ้นเคยอย่างเฮดโค้ช ดเวน เคซี่ย์ หรือ เดอมาร์ เดอโรซาน ฐานะศัตรู

ลาวรี่, เดอ โรซาน และโค้ช เคซี่์ย์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ผลงานฤดูกาลปกติ 2017-18 ดีสุดตั้งแต่ก่อตั้งทีม ทว่าพอเข้าสู่เพลย์ออฟกลับแพ้แบบหมดสภาพให้กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทางปธ.บาสฯ มาไซ อูจิรี่ จึงสั่งผ่าตัดทีมทั้ไล่กุนซือใหญ่ออก รวมถึงเทรดชู้ตติ้งการ์ดฝีมือดีออกไป 

เวลาผ่านไม่กี่เดือน เคซี่ย์ ฐานะเฮดโค้ช ดีทรอยท์ พิสตันส์จะนำทัพมาเยือนที่ โตรอนโต ( 14 พ.ย.) ขณะที่ 22 ก.พ.2019 ถึงคิว เดอ โรซาน ฐานะผู้เล่น ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส กลับมาเยือนแคนาดา 

ลาวรี่ แปลกๆเมื่อต้องเจอคนสนิทในฐานะศัตรู

นั่นทำให้เป็นสะเทือนอารมณ์ของ ลาวรี่ พอสมควร "ผมไม่อยากคิดถึงมันแล้ว พยายามจะไม่คิดว่าในสัปดาห์หน้าจะเป็นการต่อสู้กับโค้ชเก่า มันแปลกจริงๆ" การ์ดตัวเก๋าให้สัมภาษณ์ 'ดิ อันดีฟีเต็ด'  

"จากนั้นก็รเผชิญกับ เดอมาร์ ในสถานะที่ต่างออกไป แปลกหนักเข้าไปอีก คิด่ว่า แรปเตอร์ส คงจะทำวิดีโอสดุดีผลงานของทั้งคู่ขึ้นจอ บางทีผมอาจน้ำตาไหลทั้งที่ไม่อยากร้องเลย"

พร้อมกันนั้นกัปตัน 'ไดโนเสาร์แห่แคนาดา' ยังขอความร่วมมือจากแฟน แรปเตอร์ส ให้ปฏิบัติกับสองอดีตบุคลากรอย่างสมเกียรติ "ยืนขึ้นปรบมือให้ยาวนาน  พวกเขาทั้งคู่สร้างคุณูปการต่อเมืองและองค์กรอย่างมากมาย เราควรต้อนรับอย่างดี ไร้ข้อกังขาผมเชื่อว่าแฟนๆโตรอนโตจะทำเช่นนั้น" 

แรปเตอร์ส โฉมใหม่นการประสานของ ลาวรี่, หัวหน้าโค้ช นิค เนิร์ส และ คาไว เลียวเนิร์ด ผลงานไม่ตกจากมาตรฐานปีก่อนสถิติ 11-1 นำจ่าฝูงฝั่งตะวันออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด