:::     :::

นิคส์นับคืนรอพอร์ซินกิสหลังอวดภาพวิ่งแล้ว

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ฟิซเดล หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก นิคส์ อัพเดทอาการล่าสุดของ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ที่ฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า ว่าดีวันดีคืน ขณะนี้เริ่มลงน้ำหนักเต็มที่วิ่งเบาๆ ทว่าเอาความจริงจากภาพทางโซเชี่ยลมีเดีย อดีตดราฟท์รอบแรกมันวิ่งเต็มสปีดหน้าตาเฉย

พอร์ซินกิส ฐานะฟอร์เวิร์ดแฟรนไชส์เพิ่งโพสต์สตรี่ลงอินสตราแกรมขณะลงวิ่งบนแทร็กโดยพันอุปกรณ์ป้องกันเข่าไว้ ซึ่งตามที่เห็นชัดเจนว่าอัดหมดฝีเท้า แต่โค้ชใหญ่ดันกั้กว่าเพียงจ็อกเบาๆ 

"เขาอยู่ระหว่างฟื้นร่าง ยังไม่มีกระโดดโลดโผนใดๆ" โค้ชใหญ่ของ นิคส์ ให้สัมภาษณ์ 'นิวยอร์ก เดลี่' ถึงผู้เล่นวัย 23 กะรัต ที่มาเรียกฟิตกับศูนย์ฝึกสโมสรจริงๆ แต่เป็นบริเวณนอกยิมฯ 

"หมอนั่นกำงลังคร่ำเคร่งเพื่อให้ทุกอย่างเป็นในทางที่ควร มันคือหนึ่งในการบาดเจ็บไม่กี่อย่างที่ต้องรักษาตามหลักอย่างถูกต้อง และระมัดระวัง" 

พอร์ซินกิสห้าววิ่งเต็มสปีด

อนึ่งโค้ชใหญ่ไม่กล้าฟันธงว่า 'เคพี' จะกลับมาทันลงแข่งในปี 2018 หรือเปล่า เพราะยังเหลือขั้นตอนฟื้นฟูอีกหลายขั้นทั้งร่างกายหรือจิตใจ 

สัญญาปัจจุบันของ พอร์ซินกิส จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล 2018-19 ซึ่งทีมไม่ใช้ออปชั่นกับออล-สตาร์ 1 สมัย เนื่องจากจะปรับโครงสร้างเพดานค่าจ้าง นั่นทำให้ทีมเซฟไป 10 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพื่อเตรียมสู้ราคาจับฟร้อนท์คอร์ทลัตเวียต่อดีลใหม่ฐานะรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ซัมเมอร์หน้าพ่วงลุ้นลายเซ็นผู้เล่นประสบการณ์คนอื่นที่หลุดสู่ตลาดเป็นพรวน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})