:::     :::

"ราเยวัช"เป็นปลื้ม"AK9"ยิงสลุตประเดิมซูซูกิคัพ

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ปลื้มฟอร์มลูกทีม โดยเฉพาะ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ยิงไปคนเดียว 6 ประตู พา "ช้างศึก" ถล่มเอาชนะ ติมอร์ เลสเต ไป 7-0 พร้อมตั้งเป้ารักษาฟอร์มการเล่นและเอาชนะ อินโดนีเซีย ให้ได้ในเกมนัดต่อไปของศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018

โดยทัพ "ช้างศึก" ประเดิมสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มได้อย่างสวยงาม เมื่อถล่มเอาชนะ ติมอร์ เลสเต ไปขาดลอย 7-0 จากการเหมาคนเดียว 6 ประตู และอีกหนึ่งประตูได้จาก ศุภชัย ใจเด็ด ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงสนามในช่วงท้ายครึ่งหลัง พร้อมเก็บ 3 แต้ม และขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของสาย บี 

ภายหลังจบเกม มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีม "ช้างศึก" ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "ผมบอกเสมอว่าจะเล่นอย่างเต็มที่ และวันนี้ผมพอใจฟอร์มการเล่นของทีม โดยเฉพาะ กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ยิงไป 6 ประตูในเกมนี้ และต้องขอชื่นชม ติมอร์ เลสเต ที่เล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรี"

"ครั้งนี้เรามีเวลาเตรียมทีมเยอะ ผมบอกเสมอว่าหากเรามีเวลาเตรียมทีมที่มากพอ ผมจะสามารถพัฒนาทีมชาติไทยให้ดีขึ้น ส่วนเกมนัดต่อไปเป็นเกมที่สำคัญ เราหวังว่าจะทำผลงานที่ดีได้ต่อเนื่องและเก็บชัยชนะจาก อินโดนีเซีย ให้ได้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ของสาย บี จะแข่งขันวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด