:::     :::

งูส่งบาร์โบซ่าแลกตัวลินคอล์นของฟลาเมงโก้

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าวัย 22 ปีกำลังจะถูก อินเตอร์ มิลาน เสนอเป็นดีลแลกตัวกับ ลินคอล์น ดาวรุ่งของ ฟลาเมงโก้

อินเตอร์ มิลาน วางแผนส่งกองหน้าส่วนเกิน กาเบรียล บาร์โบซ่า แลกตัวกับ ลินคอล์น กองหน้าดาวรุ่งของ ฟลาเมงโก้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟอร์ซ่า อิตาเลีย ฟุตบอล'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาเบรียล บาร์โบซ่า ย้ายจาก อินเตอร์นาซิโอนาล มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างที่คาดหวังจนถูกปล่อยไปเล่นกับ เบนฟิก้า ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะกลับมาเล่นในลีกบราซิลกับ ซานโตส ในปัจจุบัน 


ล่าสุดมีข่าวจากสื่ออิตาเลียนระบุว่า อินเตอร์ วางแผนที่จะส่งตัวกองหน้าวัย 22 ปีให้ ฟลาเมงโก้ แลกตัวกับ ลินคอล์น แนวรุกดาวโรจน์วัย 17 กะรัต ซึ่งกำลังทำผลงานร้อนแรงยิง 9 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรในยุโรป สอดคล้องกับรายงานข่าวของ'ฟ็อกซ์ สปอร์ต'ที่ยืนยันเพิ่มเติมว่า อินเตอร์ พร้อมนำเสนอ กาเบรียล บาร์โบซ่า อยู่ในดีลแลกตัวครั้งนี้ด้วย

ทีมเนรัซซูร์รี่เพิ่งดึง ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมาจาก ฟลาเมงโก้ ซึ่งจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมงูใหญ่ในช่วงเดือนมกราคมนี้และ ลินคอล์น อาจจะเป็นคนที่สองที่ย้ายมาร่วมก๊วนทีมงูใหญ่หากดีลตามข่าวประสบความสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด