:::     :::

ข่าวดีจากัวร์ส'โฟร์เน็ตต์'พร้อมคัมแบ็กอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลียวหนาร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบและน่าจะพร้อมลุย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มีข่าวดีก่อนเกมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้หลัง เลียวหนาร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กกำลังสำคัญกลับมาลงซ้อมแบบเต็มพิกัดและน่าจะพร้อมหวนคืนสนาม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กขาลุยของ จากัวร์ส พลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมที่ผ่านเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งตัววิ่งวัย 23 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มพิกัดตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์และทีมเสือดาวไม่รายงานการบาดเจ็บของผู้เล่นเพิ่มเติม นั่นจึงเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่า โฟร์เน็ตต์ มีสภาพร่างกายพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ 

'เราจะเห็นกันวันอาทิตย์ แต่เขาได้ทำทุกอย่างที่เราบอกให้เขาทำ'ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ชจากัวร์สกล่าวถึงรันนิ่งแบ็กปีสอง 'ไม่มีการถอยหลัง ไม่มีอะไร ตอนนี้เขามีสุขภาพสมบูรณ์ วันนี้ ณ เวลานี้'

จากัวร์ส กำลังต้องการรันนิ่งแบ็กอย่าง โฟร์เน็ตต์ กลับมาเพื่อเพิ่มมิติให้ทีมบุกซึ่งแทบจะไร้ประสิทธิภาพช่วงที่เขาหายหน้าไป 4 สัปดาห์จนสถิติหล่นมาเป็น 3-5 แต่ทีมเสือดาวยังไม่มี เอ.เจ.บูเย่ คอร์เนอร์แบ็กที่เจ็บน่อง รวมถึงตัวคุมปีกรุคกี้ เควนตัน มีคส์ ที่เจ็บเข่าจนพลาดเกมวันอาทิตย์นี้ทั้งสองคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด