:::     :::

"พีรดนย์"สยบข่าวย้ายทีมยันอยู่ต่อสมุทรปราการ

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
2,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี จัดการสยบกระแสข่าวลือย้ายทีม รับรู้สึกใจหายที่จะไม่มีสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด อีกต่อไปเพราะรู้สึกผูกพันกับแฟนบอล อย่างไรก็ตามชีวิตยังต้องดำเนินต่อไปและยืนยันจะอยู่เล่นกับ สมุทรปราการ ซิตี้ แน่นอน

หลังจากมีกระแสข่าวลือประโคมอย่างหนักว่า พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, พิชา อุทรา และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ 3 ดาวเตะ สมุทรปราการ ซิตี้ กำลังจะย้ายออกจากทีมโดยมี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าไปร่วมทัพ

ล่าสุด "นิว" พีรดนย์ ออกมายืนยันกับ THSPORT ว่าทุกคนยังคงมีสัญญาอยู่กับทีมและในส่วนของตัวเองนั้นคงไม่ได้ย้ายไปไหน ส่วนคนอื่นๆ ยังไม่ทราบความคืบหน้าและในวันที่ 15 พ.ย. ทางบอร์ดบริหารของ สมุทรปราการ ซิตี้ จะเรียกนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนเข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับแนวทางทำทีมในไทยลีก ฤดูกาล 2019 

นอกจากนี้ กองกลางวัย 26 ปียังยอมรับว่ารู้สึกใจหายที่จะไม่มีทีม พัทยา ยูไนเต็ด อีกต่อไป และทีมต้องย้ายรังเหย้าจากสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ไปอยู่ที่ สนามกกท. บางพลี รวมถึงเปลี่ยนชื่อเป็น สมุทรปราการ ซิตี้ เพราะรู้สึกผูกพันกับทั้งแฟนบอลและอยู่ค้าแข้งให้ทีมนี้มานานถึง 3 ปี อย่างไรก็ตามชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป เหมือนกับอีกหลายๆ สโมสรที่เคยผ่านการเปลี่ยนแปลงมาแล้วทั้งสิ้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด