:::     :::

เฮย์เวิร์ดไม่แปลกใจโดนแฟนแจซโห่หนัก

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเขาออกไปพ่ายต่อ ยูท่าห์ แจซ 115-123 คะแนน เมื่อคืนวันศุกร์ ว่ายอมรับเสียงโห่ฮาของแฟนเจ้าถิ่นซึ่งยังเคืองเขาอยู่

เฮย์เวิร์ด เคยได้ชื่อว่าผู้เล่นคนโปรดที่ วิวินท์ สมาร์ท โฮม อารีน่า ทว่าซัมเมอร์ 2017 ดันไม่ยอมต่อสัญญาแล้วปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์โยกสู่สังกัด เซลติคส์ สร้างความแค้นแก่สาวก แจซ อย่างมาก 

ความจริงควรโดนจัดหนักตั้งแต่ปีก่อนตอน บอสตัน มาเยือน ซอลต์ เลก ซิตี้ ทว่า เฮย์เวิร์ด ดันบาดเจ็บหนักข้อเท้าหักพักทั้งซีซั่น 

เฮย์เวิร์ด แค่ซ้อมก็โดนโห่

กระทั่งกลับมาแข่งได้ในฤดูกาลนี้ทางแฟนๆ ยูท่าห์ จึงหมายหัวเล่นงานกดดันตั้งแต่ตอนซ้อมชู้ต หรือระหว่างแข่ง เหนือสิ่งอื่นใดทีมยังไม่ทำวิดีโอทริบิวต์ผลงานในสีเสื้อ แจซ เปิดขึ้นจอใหญ่อีกต่างหาก 

"การกลับมาที่นี่ครั้งแรกถือว่าสนุกครับ รู้สึกดีที่ได้เห็นภาพแฟนๆ แจซ มากันเต็มทุกที่นั่ง, เจอเกลอเก่าอีกฟากสนาม น่าเสียดายทีมเราแพ้" ฟอร์เวิร์ดวัย 28 กะรัต ซึ่งลงสนามไป 26 นาทีทำได้ 13 แต้ม, 7 แอสซิสต์และหนึ่งรีบาวน์ดกล่าว 


ไอ้ขี้ขลาดคำนี้เห็นแล้วปวดใจ

"ส่วนปฏิกิริยาจากแฟนที่เป็นขั้วตรงข้าม ผมไม่แปลกใจนะครับคิดไว้อยู่แล้ว มันคือส่วนหนึ่งของเกม ขำๆด้วยซ้ำเมื่อโดนโห่"

แฟนเจ้าถิ่นกดดันใส่ เฮย์เวิร์ด ในทุกการครองบอล ทั้งตะโกนแซวหรือโห่ นอกจากนั้นยังมีกองเชียร์ที่นำเสื้อแข่งเบอร์#20 เดิมของเขามาแปลงชื่อจาก - Hayward - มาเป็น - Coward - ที่แปลว่าไอ้ขี้ขลาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด