:::     :::

ปาร์ตี้'ป็อก'-เมนดี้ไม่ล่มแม้ฝ่ายแรกเดี้ยง

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ สองนักเตะเฟร้นช์แมน พร้อมดำเนินตามแผนเดิมคือปาร์ตี้ให้หัวราน้ำหลังเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันพรุ่งนี้ ( 11 พ.ย.) แม้ล่าสุดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีข่าวว่าเจ็บก็ตาม

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' โหมโรงก่อนศึกผ่าเมืองระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ยูไนเต็ด ณ สังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม มีเบื้องหลังอันน่าสนใจเกี่ยวกับการชอบสรรหาความบันเทิงตามแบบฉบับหนุ่มๆ 

เมื่อแหล่งข่าวระบุว่า 3 ผู้เล่นที่มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดสู้ศีกในเดือนพฤศจิกายนจากทั้งสองค่ายอย่าง ป็อกบา กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ฝั่ง 'ปีศาจแดง' และ เมนดี้ ของ 'เรือใบสีฟ้า' มีนัดสังสรรค์เสพสุข ฉลองวันเกิดให้เพื่อนคนหนึ่ง 


เมนดี้ (ซ้ายสุด) กับ ป็อกบา (ที่สองจากซ้าย) สนิทกันมานาน

แม้สภาพร่างกายของกองกลางดีกรีแชมป์โลกอาจไม่สมบูรณ์พร้อมแข่ง เนื่องจากเจ็บเล็กน้อยจนถูกแยกไปเรียกความฟิตในยิมฯของฐานบัญชาการ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ทว่านัดหมายสำคัญเรื่องเมามายเสพสุขห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง 

ก็นับเป็นรายการที่อาจสร้างความเซ็งเป็ดแก่ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะสามารถมองได้ว่า ป็อกบา อาจขาดสมาธิก่อนแมตช์ตัดสินฤดูกาล 

อนึ่งระหว่างมิดฟิลด์เบอร์#6 ของ แมนน ยูไนเต็ด กับ เมนดี้ ซี้กันมานานเพราะเติบโตจากอะคาเดมี่สโมสร เลอ อาฟร์ ที่ฝรั่งเศส ก่อนจะเติบโตในอาชีพกระทั่งเวียนมาเจอกันอีกยังแมนเชสเตอร์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด