:::     :::

ตีตี้ยก'ปาเกต้า'แนวเดียวกับเนย์มาร์,กูตินโญ่

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์คนใหม่ของ มิลาน ได้รับคำชมจาก ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลว่าคิดเรื่องฟุตบอลเหมือน เนย์มาร์ กับ กูตินโญ่

ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลออกมากล่าวยกย่อง ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์คนใหม่ของ มิลาน ว่าเป็นผู้เล่นแนวเดียวกับ เนย์มาร์ และ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ตามรายงานข่าวจาก'โกลโบเอสปอร์เต้'สื่อบราซิเลียนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลาน จ่ายเงิน 35 ล้านยูโรเซ็นสัญญากับ ลูกัส ปาเกต้า ของ ฟลาเมงโก้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการลูกหนังบราซิล เขาทำสถิติยิง 10 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นลีกเมืองกาแฟ 28 นัด ก่อนถูก ตีตี้ เรียกตัวติดทีมชาติบราซิล ก่อนที่เทรนเนอร์ทีมแซมบ้าจะออกมากล่าวชื่นชมนักเตะซึ่งคงทำให้มิลานรู้สึกอุ่นใจกับการลงทุนครั้งนี้ 


'ปาเกต้า คิดเรื่องฟุตบอลในแนวทางเดียวกับ เนย์มาร์ และ กูตินโญ่'ตีตี้ กล่าวถึงปาเกต้า

'ตอนที่เราเล่นกับ เอล ซัลวาดอร์ เขาโชว์การสับเปลี่ยนกับ เนย์มาร์ ทั้งที่ไม่เคยเห็นเขาทำในการฝึกซ้อมและไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อน'

'บทบาทของเขาคือกองกลางตัวรุกหรือกองหน้าในระบบ 3 แนวรุก เขายังสามารถเล่นตำแหน่งตัวรุกในระบบ 4-2-3-1 อย่าลืมว่าเขาเป็นนักเตะที่เล่นลูกกลางอากาศแข็งแกร่งมากและทำได้ดีมากในช่วงที่สอดขึ้นไปในแดนคู่แข่ง แม้จะเป็นการเล่นลูกโด่งก็ตาม'ตีตี้ บรรยายสรรพคุณปาเกต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด