:::     :::

โซลารี่ชอบเห็นเบลพล่านทั่วสนาม

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์รักษาการของ เรอัล มาดริด แถลงข่าวก่อนนำทีมชุดขาวเยือน เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้

ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์รักษาการของ เรอัล มาดริด เปิดเผยก่อนนำทีมชุดขาวเยือนถิ่น เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ว่าเขาชื่นชมการแสดงความเป็นมืออาชีพของลูกทีมตลอด 3 เกมที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าเขาชอบที่จะเห็น แกเร็ธ เบล พล่านไปทั่วทุกพื้นที่ของแนวรุกไม่จำกัดบทบาทอยู่เฉพาะส่วนใดส่วนหนึ่งของสนามเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมชอบความเป็นมืออาชีพของเราจากที่เห็นใน 3 เกมที่ผ่านมา เราต้องทุ่มเทความพยายามแบบนี้ทุกครั้ง'โซลารี่เผย ก่อนจะกล่าวถึงเกมกับเซลต้าว่า'นี่เป็นเกมเดิมพัน 3 แต้มและมันจะเป็นเกมยากในการเล่นกับคู่ต่อสู้ที่ดี เราจะต้องเล่นด้วยความใจเย็นในการรับมือกับบางอย่างที่นั่น'

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งนำทีมชุดขาวคว้าชัยชนะทั้ง 3 นัดเหนือ เมลีย่า, เรอัล บายาโดลิด และ วิคตอเรีย พิลเซ่น ยิงรวมกัน 11 ประตูและไม่เสียแม้แต่ประตูเดียวยังชี้แจงเกี่ยวกับตำแหน่งการเล่นของเบลเพิ่มเติม

'ผมชอบวิธีที่เขาเล่นทั่วทุกพื้นที่ของสนาม เขามีทักษะในการเล่นริมเส้นทั้งสองฝั่ง เล่นหลังกองหน้าและแม้กระทั่งตำแหน่งหน้าเป้า หรือแม้แต่การเล่นแบ็กซ้าย เขาเพียงแค่ออกไปที่นั่นและทำให้ดีที่สุดทุกครั้งที่เขาลงเล่นเหมือนเกมที่เขาทำในการเล่นกับวิคตอเรีย'

นับตั้งแต่ โซลารี่ ขยับขึ้นมานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แทน จูเลน โลเปเตกี ปรากฎว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่เคยเลือกส่ง อีสโก้ อาลาร์กอน ออกสตาร์ททั้ง 3 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเทรนเนอร์วัย 42 ปีชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

'เรารู้ถึงข้อดีและความพิเศษที่เขามี เขาซ้อมหนักมากเพื่อจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง นี่เป็นเรื่องยากหลังการผ่าตัด (ไส้ติ่ง) และมันไม่ง่ายที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากผ่านเรื่องนั้น แต่เขากำลังฝึกซ้อมหนักมากเหมือนกับผู้เล่นทุกคน ผมสามารถจัดผู้เล่นลงสนามได้เพียง 11 คนและงานของผมคือเลือกผู้เล่นจากความเป็นจริง'

'แต่พวกเขารู้ว่ามันเกี่ยวกับการซ้อมหนัก ผมไม่รู้วิธีการที่เขาตอบสนองตอนอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่ผมคิดว่าเขาจะยอมรับมันในฐานะมืออาชีพที่แท้จริง'โซลารี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด