:::     :::

สมพรซัดด้วย!ช้างศึกปัญญาชนดับโทษโสมขาวซิวแชมป์ ม.เอเชีย

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
2,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอลชายมหาวิทยาลัยไทยเฉือนจุดโทษเกาหลีใต้คว้าแชมป์มหาวิทยาลัยเอเชียมาครองได้สำเร็จ

เกมนัดชิงทีมปัญญาชนจากไทย (ม.กรุงเทพธนบุรี) ที่ได้สิทธิผ่านเข้าไปเล่นกีฬามหาวิทยาลัยโลกที่ เนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลีปี 2019 ต้องเจอกับเกาหลีใต้ที่แกร่งอย่างมาก

ครึ่งแรก 2 ทีมเสมอกันไปก่อน 1-1 โดย ม.เกาหลีใต้ นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 32 จาก ซุคโค ก่อนที่ท้ายครึ่งแรก ไทยจะมาตามตีเสมอได้จาก “เกมส์” ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ในนาทีที่  44 

ครึ่งหลัง ม.เกาหลีใต้ มาแซงนำอีกครั้ง 2-1 ในนาทีที่ 60 จาก ตัวสำรอง ลี ดอง วอน อย่างไรก็ตามไทยไม่ยอมแพ้มาตามตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 94 จากการเติมขึ้นไปโขกของ  สมพร ยศ นายทวารอย่างน่าระทึก จบเกม เสมอกัน 2-2 ต้องต่อดวลจุดโทษ ตัดสินก่อนจะเป็นไทยที่ยิงได้แม่นเป้ากว่าชนะสกอร์รวม 6-5

จากความสำเร็จครั้งนี้ของทีมมหาวิทยาลัยไทยทีมชาย ที่คว้าเหรียญทองมาครองได้นั้นทำให้ทาง บมจ.เอสซีจี ได้มอบเงินอัดฉีดให้เป็นจำนวนคนละ 1 หมื่นบาท โดยจะมอบให้นักเตะ,เจ้าหน้าที่ทีมทุกคนในช่วงเดินทางไปแข่งขัน ม.โลกที่ อิตาลี ในเดือน ก.ค. ปีหน้า ค.ศ. 2019 และก่อนหน้านี้ได้มีผู้ใหญ่ใจดีอัดฉีดให้มาแล้ว 2 แสนบาทจากชัยชนะรอบ 8 ทีมเหนือโอมานและจีน มาแล้วด้วย นัดละ 1 แสนบาท   
 
สำหรับทีมมหาวิทยาลัยไทยทีมชายและหญิงจะเดินทางกลับถึงไทยด้วยสายการบิน ฟิลิปปินส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน PR 0732 วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. 61 นี้ เวลา 21.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด