:::     :::

ไจแอนท์สเขี่ย'โอมาเมห์'การ์ดขวาประสบการณ์พ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค โอมาเมห์ การ์ดขวาวัย 28 ปีกลายเป็นหนึ่งในเหยื่อของความล้มเหลวของแนวออฟเฟนซีฟ ไลน์ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังถูกเขี่ยพ้นทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตัด แพทริค โอมาเมห์ ผู้เล่นตำแหน่งการ์ดขวาพ้นทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็น'ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน'คนที่สองในซีซั่นนี้ที่ถูกทีมยักษ์น้ำเงินปล่อยตัวออกจากทีมหลัง อีรีค ฟลาวเวอร์ส ถูกตัดทิ้งตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นก่อนย้ายไปเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'

โอมาเมห์ เป็นผู้เล่นที่ เดฟ เจ็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของไจแอนท์สดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปีมูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เขาสตาร์ท 6 เกมแรกตำแหน่งการ์ดขวาก่อนหลุดเป็นสำรองหลังจากนั้น โดยมี จอห์น เกรโก้ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวแทน ก่อนที่ทีมยักษ์น้ำเงินจะเซ็นกับ เจม่อน บราวน์ ที่ถูก แอล.เอ.แรมส์ ปล่อยตัวออกมาเข้าสู่ทีม 

'มันยากเสมอเมื่อคุณปล่อยผู้เล่นประสบการณ์ออกจากทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นอย่าง แพท เขาอาจจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คนชื่นชอบ บางครั้งมันก็เกี่ยวกับผู้เล่น บางครั้งมันก็เกี่ยวกับสถานการณ์, ตัวเลขและเรื่องราวเหล่านั้น เราหวังว่า แพท จะโชคดี'แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สกล่าวถึงอดีตลูกทีม 

การ์ดขวาวัย 28 ปีเป็นส่วนหนึ่งของความล้มเหลวของแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์' ไจแอนท์ส จนเสียถึง 31 แซ็คจากการลงเล่น 8 เกมแรกของซีซั่น โดยคาดว่า จอห์น เกรโก้ หรือผู้มาใหม่อย่าง เจม่อน บราวน์ จะลงเล่นแทนตำแหน่งของ โอมาเมห์ ในเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด