:::     :::

บิลล์สเตรียมส่งบาร์คลี่ย์ควอร์เตอร์แบ็กคนที่4สตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ที่ออกสตาร์ทซีซั่นนี้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทั้งที่เพิ่งมาอยู่กับทีมควายป่าได้เพียง 12 วัน

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เตรียมส่ง แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ออกสตาร์ทซีซั่นนี้หลัง จอช อัลเลน ยังไม่พร้อมลงเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ ส่วน เนธาน พีเทอร์แมน ฟอร์มห่วยเกินเยียวยา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส ยังประสบปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอย่างต่อเนื่องหลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ จอช อัลเลน ยังมีอาการเจ็บศอกและลงฝึกซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่จอมทัพประสบการณ์อย่าง ดีเร็ค แอนเดอร์สัน มีอาการคอนคัสชั่นหรือสมองกระทบกระเทือน ส่วน เนธาน พีเทอร์แมน ยังทำผลงานน่าส่ายหัวหลังได้สตาร์ทเกมล่าสุดที่พ่าย ชิคาโก้ แบร์ส แบบหมดสภาพ 9-41 

บาร์คลี่ย์ จึงเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ที่ บิลล์ส จะส่งลงเล่นตัวจริงในซีซั่นนี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีไม่เคยออกสตาร์ทเกมเอ็นเอฟแอลมาตั้งแต่ปี 2016 โดยลงเล่นกับ แบร์ส ในเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติในวันต้อนรับปีใหม่ 2017 จากนั้นเขาย้ายมาอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่ไม่มีส่วนแม้แต่สแนปเดียว ก่อนจะมาเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปรีซีซั่นปี 2018 แต่ต้องระเห็จออกจากทีมหลัง เจฟฟ์ ดริสเคล ถูกเลือกเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ 

ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 6 ปีเคยลงเล่นเกมจริงๆจังๆในปี 2016 เมื่อเขาได้โอกาสลงนำทัพแทน เจย์ คัตเลอร์ ในช่วงที่จอมทัพทีมพญาหมีบาดเจ็บ ใน 7 เกม ขว้าง 1,611 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ แม้เพิ่งจะมาอยู่กับ บิลล์ส เพียง 12 วันหลังการเซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ชทีมควายป่าก็ยอมเสี่ยงกับ บาร์คลี่ย์ มากกว่าเครื่องจักรอินเตอร์เซ็ปอย่าง พีเทอร์แมน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด