:::     :::

ดูแรนท์แบกสะพานทุบเน็ตส์ตามเป้า

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'นำทัพสะพานทองชนะ บรู้กลิน เน็ตส์ 116-100 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เควิน ดูแรนท์ ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ช่วยแบก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทุบ บรู้กลิน เน็ตส์ 116-100 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะขาดทั้ง สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน สองผู้เล่นดาวดังที่บาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ดูแรนท์ ช่วยเติมเต็มการขาดหายไปของ เคอร์รี่ ซึ่งเจ็บโคนขาหนีบด้วยการทำ 28 แต้ม, 11 แอสซิสต์, 5 รีบาวน์ด, 2 สตีลกับ 1 บล็อค พร้อมการฉายฟอร์มเด่นของ ควินน์ คุ้ก การ์ดวัย 25 กะรัตซึ่งได้โอกาสลงตัวจริงทำ 27 แต้ม, 3 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์กับ 1 สตีลจากการลงเล่น 30 นาทีเท่ากับ ดูแรนท์ เสริมด้วย เคลย์ ธอมป์สัน ช่วยทำอีก 24 แต้ม

'ผมรู้สึกเหมือน ควินน์ คิดว่าเขาพร้อมเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร'ดูแรนท์ กล่าวชมการ์ดวัย 25 ปีที่ทำแต้มมากสุดในซีซั่นนี้ 

'ตอนที่หมายเลขของเขาถูกเรียก เขาสามารถออกไปที่นั่นและทำสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ นั่นเป็นผลมาจากการทำงานในแต่ละวันของเขา มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผมเลยที่เขาสามารถทำได้แบบนี้'


'นั่นคือเครื่องหมายของมืออาชีพ'สตีฟ เคอร์รี่ โค้ชวอร์ริเออร์สกล่าวชม ควินน์ 'เขาลงลงล็อคกับเรามาก เขาเตรียมพร้อมเสมอและพร้อมเล่นเสมอ บทบาทของเขาจะแปรเปลี่ยนไปตามสภาพความสมบูรณ์ของทีมเราและสิ่งที่เกิดขึ้นบนคอร์ต แต่เขาก็พร้อมเสมอ'

คุ้ก ไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ แต่การ์ดวัย 25 ปียืนยันว่าประสบการณ์ที่เขาได้รับจากช่วงซีซั่นที่ผ่านมาเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขามีความพร้อมเมื่อโอกาสมาถึง

'พวกเราทำผลงานยอดเยี่ยมเสมอทำให้คุณรู้สึกถึงความสำคัญ ทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีม แม้ว่าคุณจะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม'คุ้กกล่าวหลังเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด