:::     :::

'ช้างศึกปรี อลป.'ลัดฟ้าลุยสี่เส้าที่จีน

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกชุดปรีโอลิมปิกส์ ออกเดินทางสู่จีน, กาม่า เตรียมใช้ทัวร์นาเมนต์พิสูจน์ฟอร์มลูกทีม

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.00 น. ณท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์  รวมตัวกันเพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการ ฟุตบอลรายการ CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ ณ เมือง หวานโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 12-20 พฤศจิกายน 2561

การเดินทางครั้งนี้ถือเป็นการคุมทีมครั้งแรกของ อเล็กซานเดร กาม่า ในการร่วมงานกับทีมชาติไทยโดยมีนักเตะอย่าง วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ, ชินภัทร์ ลีเอาะ และ เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นต้น

ก่อนการเดินทาง อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ กล่าวว่า " สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ต้องยอมรับว่าเรามีเวลาเตรียมทีมไม่มากเท่าไหร่ เป้าหมายหลักก็คือ การ เช็คฟอร์มนักเตะทุกคนที่เรียกมา เพราะคู่ต่อสู้ที่เจอในรายการนี้ต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งหมด แต่ผมก็มั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดีเพราะตลอดช่วงการซ้อมที่ผ่านมาทุกคนต่างทำได้ดีมาก"

ปสำหรับทีมชุดนี้เราก็มีการเรียก นักกีฬารุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีมา 2 คน อย่างในรายของ เอกนิษฐ์ ปัญญาและกรวิชญ์ ทะสา ซึ่งทั้งสองคนต่างก็มีความสามารถที่ดี รวมถึงคนอื่นจากทีมยู 19 เพราะผมเองก็ได้ติดตามฟอร์มของทั้งทีม ในช่วงที่ผ่านมา"

"สำหรับบุ๊คเอกนิษฐ์เอง ผมก็รู้จักเขามาดีตั้งแต่สมัยอยู่เชียงราย รวมถึงตอนที่เขาไปเล่นให้กับเชียงใหม่ในปีที่ผ่านมา ขณะที่กรวิชญ์ก็ทำได้ดีในการเล่นให้กับอุบลในลีกปีที่ผ่านมาเหมือนกัน"

"ฝากแฟนๆชาวไทยเป็นกำลังใจให้กับทีมชุดนี้ด้วย สำหรับเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ในการแข่งขันครั้งนี้รวมถึงการแข่งขันครั้งถัดๆไป"

สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ โดยมีโปรแกรมดังต่อไปนี้

15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย จีน พบ ไทย
17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ เม็กซิโก
19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไอซ์แลนด์ พบ ไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด