:::     :::

"เสี่ยเขต"คอนเฟิร์มแข้งมาเลย์ได้ไปต่อซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการทีม "ค้างคาวไฟ" คอนเฟิร์ม เคอร์ราน เฟิร์นส์ ดาวเตะลูกครึ่งมาเลย์-ออสเตรเลียน อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าต่อไปแน่นอน โดยจะได้ประสานงานกับ เอียน แรมเซย์ ปีกลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลียน ซี้เก่าที่เคยค้าแข้งอยู่กับ เฟลด้า ยูไนเต็ด ทีมดังของมาเลเซียมาด้วยกัน

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้ัดการทีม สุโขทัย เอฟซี ยืนยันว่า เคอร์ราน เฟิร์นส์ ดาวเตะลูกครึ่งมาเลย์-ออสเตรเลียน จะถูกใช้ในโควตาอาเซียนสำหรับฤดูกาลหน้าแน่นอนในสัญญาต่อเนื่องที่คว้ามาร่วมทัพตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ยังไม่เคยผ่านทีมชาติแม้แต่นัดเดียวก็ตาม 

ซึ่ง "เสี่ยเขต" ระุบุว่าแข้งที่เล่นได้ทั้งกองหลังและมิดฟิลด์ตัวรับ ยังมีสัญญาอยู่กับทีม และในฤดูกาลที่่ผ่านมาก็ถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจโดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 10 นัดในเกมลีกให้กับทีม "ค้างคาวไฟ" 

นอกจากนี้การคว้า เอียน แรมเซย์ ปีกซ้ายทีมชาติฟิลิปปินส์ ลูกครึ่งออสเตรเลียน มาร่วมทีมนั้นก็จะช่วยให้ทั้งสองคนปรับตัวได้ง่ายขึ้น เพราะเป็นเพื่อนสนิทกันสมัยค้าแข้งให้ เฟลด้า ยูไนเต็ด ทีมดังของลีกมาเลเซีย 

โดยสำหรับโควตาอาเซียนนั้น ผจก.ทีม "ค้างคาวไฟ" เปิดเผยว่ายังเหลืออีกหนึ่งโควตาซึ่งกำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองหลังหรือผู้รักษาประตู แต่ยังไม่รีบร้อน พร้อมกับยืนยันว่าข่าวเรื่องการคว้า ยานโต้ บาสนา กองหลังทีมชาติอินโดนีเซีย จาก ขอนแก่น เอฟซี นั้นยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากันแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด