:::     :::

หวนไทยลีก!พลังเพลิงต่อสัญญา"อภิภู"เพิ่ม2ปี

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "บัซ" อภิภู สุนทรพนาเวศ กัปตันทีมคนเก่งออกไปอีก 2 ปี หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 "M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018" พร้อมกับได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 1 อีกครั้งในรอบ 5 ปีได้สำเร็จ

หลังการต่อสัญญาใหม่ “กัปตันบัซ” เปิดเผยว่า “รู้สึกท้าทายที่จะได้กลับไปสัมผัสฟุตบอลในระดับลีกสูงสุดอีกครั้ง ซึ่งต้องขอบคุณสโมสรที่ยังเชื่อมั่นและไว้ใจให้อยู่กับทีมต่อไป แน่นอนว่าไทยลีก 1 เป็นลีกที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดี อย่างไรก็ตามคิดว่าทุกทีมไม่ต่างกันมาก อยู่ที่การเตรียมตัวซึ่งเราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพื่อบรรลุตามเป้าหมายแรกที่วางไว้คือต้องรอดตกชั้นให้ได้ ซึ่งผมเองก็หวังจะนำประสบการณ์ที่เคยเล่นในลีกสูงสุดมากับหลายสโมสรก่อนหน้านี้ มาช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาล 2019”

โดย "บัซ" อภิภู สุนทรพนาเวศ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสรในลีกสูงสุด อาทิ โอสถสภา เอ็ม-150 , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค , ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับทีมพีทีที ระยอง ในฤดูกาล 2017 โดยในปีผ่านมาลงสนามช่วยทีมไปทั้งสิ้น 18 นัด ทำไปได้ 1 ประตู และถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ “พลังเพลิง” ต่อสัญญาให้อยู่ทีมต่อไปในปีหน้าต่อจาก ภัทร ปิยภัทร์กิติ และ ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม ที่ต่อสัญญากันไปก่อนหน้านี้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด