:::     :::

ดูโอที-วูล์ฟส์อวยพรบัตเตอร์ได้ดีที่76เซอร์ส

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-แอนโธรี่ ทาวน์ส และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ สองผู้เล่น มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ อวยพรให้อดีตทีมเมต จิมมี่ บัตเลอร์ โชคดีในอนาคตหลังจากโดนเทรดไปให้ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เพื่อลุ้นความสำเร็จทางฝั่งตะวันออก

บิ๊กดีลเกิดเมื่อสุดสัปดาห์เพราะ 76เซอร์ส ขอเทรดเอา ออล-สตาร์ 4 สมัยมาเล่นยัง เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ แลกกับผู้เล่นเป็นเข่งทั้ง โรเบิร์ต โควิงตัน, ดาริโอ ซาริช และ เจอร์ริด เบย์เลสส์ บินข้ามฟากสู่ ที-วูล์ฟส์ 

ทั้งนี้แม้ก่อนเปิดซีซั่น 2018-19 จะมีเรื่องดราม่ากรณี บัตเลอร์ ด่าองค์กร มินเนโซต้า ว่าขาดความกระหาย แต่พูดถึงฝีมือและจิตใจนักสู้ สวิงแมนวัย 29 กะรัต คือตัวจริง 


วิกกิ้นส์ (ซ้าย) บอกกับ เอ็มบีด (ขวา) ว่าได้บัตเลอร์ไปนี่สุดคุ้ม

"หมอนั่นคือโคตรผู้เล่นคนหนึ่งเลย ไม่รู้หรอกนะว่าโลกนี้มีคนแบบ จิมมี่ บัตเลอร์ กี่ราย แต่กล้าพูดว่าเราคงคิดถึงเขา" ทาวน์ส เซนเตอร์เสาหลัก ที-วูล์ฟส์ สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น'

ด้าน วิกกิ้นส์ ซึ่งก่อนนี้โดนมองว่าเป็นอริกับ บัตเลอร์ เพราะถูกด่าเรื่องความเหยาะแหยะ แต่เจ้าหนุ่มแคนาเดี้ยนก็ไม่โกรธพร้อมอวยพรให้พี่โชคดี 

"หากต้องลงแข่ง ยังไงก็อยากมี จิมมี่ เล่นข้างเดียวกับเรา ที่ผ่านมาผมเรียนรู้หลายอย่างจากพี่เขา เพราะ บัตเลอร์ ทีมจึงสามารถสัมผัสประสบการณ์เพลย์ออฟที่ไม่ได้เข้าแข่งมานาน อย่างไรก็ตามเมื่อแยกย้ายแบบนี้อาจเป็นผลดีกับทุกฝ่าย" 

บัตเลอร์ แสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากลุ้นแชมป์ การมาเล่นที่ 76เซอร์ส ตอบโจทย์เพราะองค์ประกอบพร้อมมีดาวรุ่งฝีมืออย่าง โฌแอล เอ็มบีด และ เบน ซิมมอนส์ โดยเขาจะเดบิวต์ในวันพุธพบกับ ออร์แลนโด แมจิค 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด