:::     :::

จับผิด!จอร์จินโญ่ควรโดนไล่ออก

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก แคล็ตเตนเบิร์ก อดีตผู้ตัดสิน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นผ่านคอลัมน์ใน เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี สมควรโดนไล่ออก ในเกมวานนี้ที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เพราะสกัดรุนแรงกว่าเหตุ

แข้งอิตาเลี่ยนเสียบรวบขาคู่ใส่ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' นาที 28 ทว่าได้รับแค่ใบเหลือง ทั้งนี้ในมุมมองอดีตเปาเห็นว่ามันรุนแรงถึงขั้นใบแดงโดยตรง 

"จอร์จินโญ่ โชคดีที่ไม่โดนไล่ออกจากการสกัดใส่ ซิกูร์ดส์สัน เขากระโดดเปิดปุ่มรวบขาคู่แข่ง ซึ่งถือว่าเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บมากๆ หมอนั่นควรถูกอัปเปหิ" 

จอร์จินโญ่ (ขวา) อัดหนักเหลือเกิน

"ทั้งนี้เราไม่ควรตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมอย่าง เควิน เฟรนด์ เพราะในสถานการณ์จริงมันยากจะเห็นได้ถนัดตาว่า จอร์จินโญ่ โดดสกัดแบบสองเท้าลอยจากพื้น" 

"ตั้งดูภาพสโลว์ โมชั่น จะเห็นการเสียบรวบน่าเกลียดนั้น อนึ่งการฟาวล์ของ เยร์รี่ มีน่า ที่อัด เอแด็น อาซาร์ ช่วงต้นเกมต่างกับกรณีนี้" 

"โดยคอมเมนเตเตอร์ทางโทรทัศน์อย่าง แกรม ซูเนสส์ มองว่าคือใบแดง แต่ผมเห็นต่าง เพราะ มีน่า ไม่วิ่งมาอัดด้วยความเร็วเพียงเอาเท้าดัก จริงอยู่ว่าเจตนาสกัดแต่ใบเหลืองนั้นสมควรแล้ว" 

อนึ่งเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วานนี้ ทั้งสองฝั่งทำฟาวล์รวมกัน 18 ครั้ง ฝั่ง เชลซี ได้ไป 4 ใบเหลือง ส่วนอาคันตุกะมีสามคนคาดโทษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด