:::     :::

ลีกรองไม่ใช่ปัญหา!"ฟานดี้"ยันเองเตรียมซบบีจีลุยที2

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหลังดาวรุ่งจากแดนลอดช่อง อิรฟาน ฟานดี้ ยืนยันว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ สโมสร บางกอกกล๊าส ในฤดูกาลต่อไปของรายการ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ

ในฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะดาวรุ่งวัย 21 ปี ได้เล่นให้กับสโมสร ยัง ไลอ้อนส์ โดยลงเตะทั้งหมด 22 นัด และยิงไป 3 ประตู โดยอิรฟานมีบทบาทสำคัญในชัยชนะของทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเอาชนะ อินโดนีเซียไป 1-0 ในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี กำลังพยายามปลุกปั้นบีจีให้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง หลังจากตกชั้นจากรายการ โตโยต้า ไทยลีก ไปเล่นในรายการ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้คว้าตัว ดุสิต เฉลิมแสน มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนในฤดูกาล 2019

โดยสโมสรได้ออกมายืนยันการซื้อตัว อิรฟาน ซึ่งจะเดินทางมาถึงในสัปดาห์นี้ โดยอิรฟานจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนเปิดฤดูกาล

อิรฟานได้กล่าวว่า “ถือว่าเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับ บางกอกกล๊าส เพราะรู้ว่าทางสโมสรต้องการที่เซ็นกับผมมา 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ผมเล่นให้กับโฮม ยูไนเต็ด”

“แม้จะเล่นในลีกระดับรองลงมา แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความมุ่งมั่นของผม ผมจะทำให้ดีที่สุดและช่วยให้สโมสรจบฤดูกาลให้อันดับที่สูงที่สุดให้ได้”

“ผมหวังว่าจะเป็นปีที่ดีเพราะเป็นครั้งแรกที่เล่นในไทย แต่สำหรับตอนนี้ โฟกัสเดียวของผมคือการเล่นอย่างเต็มที่ให้กับสิงคโปร์ในแมตช์กับฟิลิปปินส์”

โดยอิรฟานจะได้ลองประลองแข้งกับนักเตะไทยครั้งแรกในแมตช์ที่ สิงคโปร์ จะพบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด