:::     :::

ภาพสวย!!อัลบาโอบกอดเอ็นรีเก้ชื่นมื่น

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา สวมกอด หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนระหว่างเดินทางมารายงานตัวที่ ลาส โรซาส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นักเตะทีมชาติสเปนทั้ง 24 คนเดินทางมารายงานตัวที่'ซิวดาด เดล ฟุตบอล เด ลาส โรซาส'สนามฝึกซ้อมของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีประเด็นเกี่ยวกับการพบกันครั้งแรกระหว่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมกระทิงกับ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจากบาร์เซโลน่าที่เคยมีข่าวลือว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกันก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

นับตั้งแต่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นเทรนเนอร์ทีมกระทิงคนใหม่ เขาไม่เคยเรียก อัลบา ติดทีมชาติสเปนจนมีข่าวลือว่าทั้งคู่มีปัญหาเรื่องส่วนตัวตั้งแต่ช่วงที่เอ็นรีเก้ยังเป็นเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่า ทว่าล่าสุดเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่เรียกแบ็กซ้ายวัย 29 ปีติดโผทีมกระทิงครั้งแรกสยบข่าวลือเรื่องไม่กินเส้นลงทันที


อัลบา เป็น 3 ผู้เล่นบาร์ซ่าที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดล่าสุดร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ โดยทีมกระทิงมีโปรแกรมเยือน โครเอเชีย ในศึก ยูฟ่าเนชั่นส์ คัพ ต่อด้วยเกมอุ่นเครื่องกับ บอสเนีย 

ส่วนการเดินทางมารายงานตัวเมื่อวันจันทร์มีการจับตามองการมาของ อัลบา ซึ่งแบ็กซ้ายบาร์ซ่าเหมือนรู้งานเมื่อพบกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ โผเข้าสวมกอดเทรนเนอร์ทีมกระทิงต่อหน้าสื่อทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด