:::     :::

โต๊ะเล็กถึงไทย วางเป้าสานต่อชิงแชมป์เอเชีย

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" เดินทางถึงไทย "บิ๊กป๋อม" เดินหน้าสานต่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

ความเคลื่อนไหวของทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ AFF Futsal Championship 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุดได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินการูด้า แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ จีเอ 864 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 21.00 น. ของวันจันทรที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา นำทัพโดย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือว่า “ปูลปิส” หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน พร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักเตะทั้ง 14 คน โดยมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจ ศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ และคุณสรัญ รังคสิริ ในฐานะผู้จัดการทีม มาให้การต้อนรับ พร้อมด้วยบรรดาญาติพี่น้องของนักกีฬา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น
ด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจ ศิริวรรณ ได้เผยถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ฟุตซอลทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์อาเซียนได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 14 ของทีมชาติไทย โดยเฉพาะทีมชุดนี้ซึ่งเป็นทีมสายเลือดใหม่ของวงการฟุตซอลไทย นั่นแสดงให้เห็นว่าเรายังเป็นเบอร์หนึ่งของอาเซี่ยน แม้ว่าบางเกมเราอาจต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่นั่นก็เป็นเพราะว่าหลายชาติในอาเซียนพัฒนาขึ้น แต่ถึงอย่างไรเราไม่ได้มองแค่ระดับอาเซียนเพราะเป้าหมายของเราคือการทำทีมไปเล่นระดับเอเชียและระดับโลกแน่นอนว่านักเตะหลายคนของทีมชุดนี้ก็จะก้าวไปเป็นกำลังหลักในการสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียนครั้งต่อไป ซึ่งจะเป็นการคัดหาทีมไปทำศึกชิงแชมป์เอเชียในปี 2020 และสานต่อในการลุยศึกชิงแชมป์โลกในปีเดียวกันนั่นคือเป้าหมายต่อไปที่เราจะต้องเตรียมทีมชุดนี้”
ขณะที่คุณสรัญ รังคสิริ ได้เผยว่า “ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทีมชุดนี้สามารถคว้าแชมป์กลับมาได้ ที่สำคัญนักเตะดาวรุ่งหลายคน สามารถเก็บประสบการณ์ในการแข่งขันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี และน่าจะก้าวไปเป็นกำลังหลักของทีมฟุตซอลไทยในอนาคต ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดนั้นตนเองยืนยันว่ามีอย่างแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})