:::     :::

เซนต์สเซ็นปีกนอกเก๋ามาร์แชลล์เสริมทัพ

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ลงมือเซ็นสัญญา 1 ปีกับปีกนอกประสบการณ์โชกโชนอย่าง แบรนดอน มาร์แชลล์ ทดแทนการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ เดซ ไบรอันท์

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แก้ปัญหาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ เดซ ไบรอันท์ ด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปีกับปีกนอกประสบการณ์ แบรนดอน มาร์แชลล์ เข้าสู่ทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชเซนต์สยืนยันการเซ็นสัญญากับปีกนอกประสบการณ์อดีต'โพร โบวล์'3 สมัยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เขาเคลื่อนที่ไปทั่วสนามได้ดี เขาฉลาด เขามีประสบการณ์ เขาเป็นคนที่สามารถเล่นได้หลายระบบและโดยรวมเขาจะทำผลงานได้ดี เขาทั้งสูงและตัวใหญ่ เขาจะเป็นอีกหนึ่งเป้าใหญ่'

มาร์แชลล์ มาฝึกซ้อมทดสอบฝีมือกับ เซนต์ส พร้อม ไบรอันท์ ตั้งแต่วันอังคารสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่าทีมนักบุญรู้สึกประทับใจกับการซ้อมของปีกนอกวัย 34 ปีและพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาเช่นเดียวกันก่อนที่ ไบรอันท์ จะบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์จนต้องพักนาน 8 เดือน 

เมื่อถูกถามว่าทีมนักบุญกำลังมองหาปีกนอกตัวใหญ่เข้ามาเพิ่มทางเลือกให้ควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ซึ่งหัวหน้าโค้ชเซนต์สตอบข้อสงสัยทันทีว่า'ใช่ ผมคิดว่ารูปร่างมีความสำคัญ แต่ประสบการณ์และคนที่เรารู้สึกว่ามีมือที่แข็งแรง'

เซนต์ส เป็นทีมที่ 4 ในรอบ 2 ปีหลังสุดของ มาร์แชลล์ และเป็นทีมที่ 7 ตลอด 13 ปีในอาชีพหลังถูก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา 

มาร์แชลล์ ปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 232 ปอนด์เคยเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, ชิคาโก้ แบร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ซีฮอร์คส์ จนถึงทีมล่าสุดอย่าง เซนต์ส ทำสถิติรับบอล 970 ครั้ง ระยะ 12,351 หลาและทำ 83 ทัชดาวน์ แต่ทำผลงานตกลงไปในช่วง 2 ปีหลังโดยเฉพาะกับ ซีฮอร์คส์ ที่รับบอลเพียง 11 ครั้ง ระยะ 136 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 7 เกมกับ ซีแอตเทิ่ล 

ช่วงปีก่อนรับบอลเพียง 18 ครั้ง ระยะ 154 หลาและไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียวในการลงเล่น 5 เกมกับ ไจแอนท์ส ก่อนจะเจ็บข้อเท้าจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ เซนต์ส จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับ มาร์แชลล์ หลังการบาดเจ็บของ เท็ด จินน์ จูเนียร์, แคเมอรอน เมเรดิธ รวมถึงปีกนอกที่เพิ่งเซ็นสัญญาอย่าง ไบรอันท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด