:::     :::

เบงกอลส์ตะเพิดออสตินโค้ชทีมรับหลังถูกถลุง51แต้ม

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอรีล ออสติน โค้ชทีมรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสังเวยการปราชัยคารังต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โดยถูกถลุงถึง 51 แต้ม

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไล่ตะเพิด เทอรีล ออสติน โค้ชทีมรับออกจากตำแหน่งเพียงหนึ่งวันหลังถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส บุกมาถลุงพ่ายคารังยับเยินถึง 51 แต้มเมื่อวันอาทิตย์ โดยมอบหมายให้หัวหน้าโค้ช มาร์วิน ลูอิส ดูแลทีมรับอีกหน้าที่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมขอขอบคุณการทำงานหนักของโค้ช ออสติน ที่มอบให้กับทีมฟุตบอลของเรา แต่ผมรู้สึกว่ามันคงดีที่สุดที่จะเปลี่ยนแปลงในตอนนี้และผมหวังว่าเขาจะโชคดี'หัวหน้าโค้ชเบงกอลส์กล่าวถึงอดีตโค้ชทีมรับ

'ผมจะรับหน้าที่ดูแลทีมรับและผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำแบบนั้น ทีมฟุตบอลนี้มีโอกาสที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้เราสามารถผ่านเข้าเพลย์ออฟและนั่นเป็นจุดมุ่งหมายของพวกเรา'

ออสติน วัย 53 ปี เข้ามาทำงานกับ เบงกอลส์ เพียงปีแรกแต่ทำผลงานแย่จากทุกหน่วยของแนวป้องกันและไม่อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับทีมที่เล่นมีทีมรับแข็งแกร่งเหนียวแน่นเหมือนในอดีตและยังเสียระยะหลามากสุดทำลายสถิติของ เซนต์ส เมื่อปี 2012 โดยเป็นทีมแรกนับตั้งแต่ยุค'ซูเปอร์ โบวล์'ที่เสียระยะอย่างน้อย 500 หลา 3 เกมติดต่อกัน

เบงกอลส์ เคยไล่ เคน แซมเพส โค้ชทีมบุกขณะที่เหลืออีก 2 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากผู้เล่นทีมบุกหลายคนโดยเฉพาะ เอ.เจ.กรีน ปีกนอกดาวเด่นเริ่มหงุดหงิดจากการเรียกแผนและพลาดการทำทัชดาวน์ ทั้งที่ แซมเพส อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2003 และถูกโปรโมตจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด