:::     :::

โคตเตอร์ยัน'ฟิตซ์แพทริค'ยังออกสตาร์ทก่อนวินสตัน

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ยังรับบทจอมทัพของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้แม้ว่าจะเสีย 2 อินเตอร์เซปกับหนึ่งฟัมเบิ้ลจากเกมพ่าย วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก็ตาม

เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ยังได้ออกสตาร์ทก่อน เจมิส วินสตัน ในสัปดาห์ที่ 11 ที่มีโปรแกรมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีจะทำเสีย 2 อินเตอร์เซปและอีกหนึ่งฟัมเบิ้ลจากเกมล่าสุดก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟิตซ์แพทริค ขว้างคอมพลีต 29 จาก 41 ครั้ง ระยะ 406 หลา ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 จากการออกสตาร์ท 6 เกมที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีขว้างระยะเกิน 400 หลา แม้จะเสีย 2 อินเตอร์เซปกับหนึ่งฟัมเบิ้ล แต่ทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส ทำระยะรวมกันสูงสุดเป็นสถิติถึง 501 หลาในเกมพ่าย วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 3-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จากการเสีย 2 อินเตอร์เซปและ 2 ฟัมเบิ้ลจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ทำให้ บัคคาเนียร์ส มีค่าเฉลี่ยเสียเทิร์นโอเวอร์ 2.8 ครั้งต่อเกม แต่ถึงอย่างไร โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ชของ แทมป้า เบย์ ยังยืนยันว่า ฟิตซ์แพทริค จะได้ออกสตาร์ทในเกมเยือน ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง วินสตัน เคยทำเสีย 4 อินเตอร์เซปจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 8 จนหลุดจากตำแหน่งตัวจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด